Samsung Galaxy Buds 2 xuất hiện phiên bản Pokemon cực “cute”

XEM NHANH

Tháng trước, Samsung đã phát hành Galaxy Z Flip3 Pokemon Edition và bán hết sạch chỉ trong vài phút tại thị trường Hàn Quốc. Bây giờ, Samsung đang phát hành bản Pokemon Edition của một sản phẩm khác của Samsung – Galaxy Buds 2.

Galaxy Buds 2 Pokemon sẽ có mặt tại Hàn Quốc

Galaxy Buds 2 Pokemon sẽ đi kèm với một hộp đựng Poke Ball có thể được đính kèm một vòng dây đeo. Người mua hàng tại Hàn Quốc có thể chọn bất kỳ màu nào trong số 5 màu mà Buds 2 hiện có là mã não, ô liu, trắng, oải hương và than chì. Vỏ Poke Ball cũng có thể vừa với Galaxy Buds Pro hoặc Galaxy Buds Live.

Sản phẩm này cũng sẽ tặng kèm 1 trong 11 nhãn dán giới hạn. Các hình dán được cung cấp là: Pikachu, Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Jigglypuff, Ditto, Dragonite, Lapras, Eevee, Gengar và Mew.

Phiên bản đặc biệt này hiện mới được xuất hiện trên trang web của Samsung Hàn Quốc, nó chưa có sẵn để đặt hàng trước hoặc mua. Nó sẽ có giá dự kiến khoảng 134.000 Won (khoảng 2.4 triệu đồng).

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí