201703261035239851_201703261030301783_53

Samsung Galaxy Book “đóng vai chính” trong “bộ phim cùng tên”

XEM NHANH

Một “bộ phim” ngắn về chiếc tablet Samsung Galaxy Book đã được hãng công nghệ Hàn Quốc cho đăng tải trên trang YouTube của mình ngày hôm qua (25/03).

Là một thiết bị được công bố tại sự kiện MWC 2017 cùng chiếc Galaxy Tab S3, Samsung Galaxy Book là chiếc tablet chạy hệ điều hành Windows 10 trên nền tảng của những bộ xử lý đến từ Intel. Thiết bị tablet này có hai phiên bản với kích thước màn hình lần lượt là 10.6 inch và 12 inch, cả hai phiên bản trên đều được bán kèm cùng chiếc bút S Pen đã là biểu tượng của Samsung từ lâu.

Samsung Galaxy Book sắp ra mắt thị trường?

Mặc dù cùng xuất hiện tại sự kiện MWC 2017 nhưng chiếc Galaxy Tab S3 hiện đã cho đặt hàng trong khi những thông tin về ngày ra mắt của chiếc Galaxy Book thì vẫn chưa được “ông lớn” Hàn Quốc công bố chính thức. Tuy nhiên, với “bộ phim” chỉ dài 48 giây về sản phẩm mới này được đăng tải ngày hôm qua, nhiều khả năng chiếc Galaxy Book sẽ “cập bến” các thị trường trên thế giới trong tương lai không xa.

galaxybook1

galaxybook2

Một “bộ phim” hay đúng hơn là một trailer về cơ bản cho thấy cách mà chiếc Galaxy Book được làm ra – từ một tấm nhôm ban đầu cho đến khi sản phẩm hoàn thiện

Cấu hình của Galaxy Book tương đương một chiếc laptop thông thường

Các phiên bản của Galaxy Book cũng được chia thành hai loại: Phiên bản chỉ sử dụng Wi-Fi và phiên bản tương thích với mạng di động LTE. Một ưu điểm của bộ đôi tablet mới này đó là bạn sẽ được tặng kèm một bàn phím cũng như S Pen khi mua sản phẩm luôn thay vì phải mua từng bộ phần riêng lẻ như một số sản phẩm iPad của Apple.

galaxybook3

galaxybook4

Samsung Galaxy Book – Một chương mới của thế hệ PC

Về cấu hình, chiếc Galaxy Book 10.6” sẽ sở hữu chip Intel Core M3 lõi kép thế hệ thứ 7 với tốc độ 2.6GHz, 4GB RAM, 128GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ microSD lên tới 256GB) và camera sau 5MP. Trong khi đó, chiếc Galaxy Book 12” sẽ sở hữu chip Intel Core i5 lõi kép thế hệ thứ 7 với tốc độ 3.1GHz, 8GB RAM, 256GB bộ nhớ trong (cũng có hỗ trợ thẻ nhớ microSD) cùng camera sau 13MP có tính năng điều chỉnh tiêu cự và camera trước 5MP tiêu cự cố định. Hiện vẫn chưa rõ giá bán của bộ đôi tablet này, nhưng nhiều khả năng chúng sẽ không hề rẻ, đặc biệt là phiên bản Samsung Galaxy Book 12 inch với cấu hình không khác gì một chiếc laptop mà chúng ta sử dụng hàng ngày trong khi khối lượng chưa đến 800g.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí