Galaxy A sắp nhận bản cập nhập android 7

Samsung Galaxy A8 2016 sẽ được nâng cấp Android 7 trong thời gian tới

XEM NHANH

Samsung đã cho ra mắt những chiếc điện thoại dòng Galaxy A mới nhưng có vẻ những chiếc điện thoại cũ vẫn chưa bị lãng quên.

Galaxy A8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android mới

Những hình ảnh mới xuất hiện trên GFXBench mới đây đã cho thấy Samsung đang thử nghiệm Android 7.0 Nougat trên Galaxy A8 2016, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ nhận được được bản cập nhật này trong tháng 6 tới đây.

Samsung đang tiến hành thử nghiệm Android 7 cho Galaxy S8 2016

Galaxy A8 (2016) là một thiết bị tầm trung được ra mắt vào cuối tháng 9 năm ngoái với cấu hình tương đối mạnh mẽ bao gồm: Màn hình AMOLED kích thước 5.7 inch Full HD, vi xử lý Exynos 7420 đi kèm với 3GB bộ nhớ RAM và 32GB bộ nhớ trong, máy được trang bị viên pin dung lượng 3.300 mAh. Galaxy A8 2016 sở hữu camera chính độ phân giải 16 MP và 8 MP đối với camera phụ.

Tin vui cho dòng Galaxy A

Như đã biết, Samsung đã đưa ra bản cập nhật Android 7 cho Galaxy S7, S7 Edge, S6 và các phiên bản của nó, Galaxy Note 5 và cả Galaxy Tab S2, tuy nhiên chưa có một thiết bị dòng A nào nhận được cập nhật này cả.

Tất cả những chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy A có thể sắp nhận bản cập nhật Android 7

Việc Samsung bắt đầu thử nghiệm phiên bản Android mới cho Galaxy A8 2016 có thể đánh dấu việc hãng công nghệ Hàn Quốc đang chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới cho tất cả những chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy A trong thời gian sắp tới. Đây quả là một tin vui cho tất cả những người dùng Samsung nói chung và những người dùng những chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy A nói riêng.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết