Samsung Galaxy A54 5G và F04s xuất hiện trên Geekbench

Samsung Galaxy A54 5G và F04s xuất hiện trên Geekbench

XEM NHANH

Hai trong số các điện thoại thông minh sắp ra mắt của Samsung đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu trực tuyến Geekbench ngày hôm nay. Và rất có thể, chúng sẽ sớm được ra mắt trong khoảng thời gian tới đây. Đó chính là Samsung Galaxy A54 5G và Samsung Galaxy F04s.

Samsung Galaxy A54 5G

Theo thông tin được tiết lộ, Samsung Galaxy A54 5G sẽ là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm A5x, trong khi Samsung Galaxy F04s sẽ là thiết bị độc quyền của Flipkart.

Nguyên mẫu Galaxy A54 5G chạy Geekbench đã đạt được số điểm khá cao: 776 điểm đơn lõi và 2.599 điểm đa lõi. Sản phẩm này đã được chạy thử Android 13 (chắc chắn sẽ tích hợp thêm One UI 5 của Samsung) và được dự đoán sẽ ra mắt với phiên bản 6GB nhưng cũng có tùy chọn 8GB đi kèm.

Chip của chiếc điện thoại này ban đầu được xác định là S5E8835, đây được đồn đoán sẽ là sản phẩm kế thừa của Exynos 1280. Tên chính thức của con chip này rất có thể sẽ là Exynos 1380. Chip này đi kèm với CPU có bốn lõi hiệu suất 2.4 GHz và bốn lõi hiệu suất 2.0 GHz lõi. GPU Mali G68 cũng là điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Theo những tin đồn và rò rỉ trước đây, Galaxy A54 5G sẽ có viên pin 5.100 mAh hỗ trợ sạc 25W. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu camera chính 50MP và màn hình 6.4inch 120Hz. Các hình ảnh render giới thiệu đã bị rò rỉ vào tháng trước.

Samsung Galaxy A54 5G và F04s xuất hiện trên Geekbench

Samsung Galaxy F04s

Với Galaxy F04s, đây sẽ là một mẫu máy tầm thấp được cung cấp độc quyền bởi Flipkart ở Ấn Độ. Cho đến nay, người ta cũng nói về việc đổi thương hiệu cho các thiết bị hiện có và hiện họ vẫn đang tìm kiếm xem liệu F04s có mẫu tương đương nào hay không.

Nguyên mẫu chạy Geekbench đã đạt được 163 điểm đơn lõi và 944 điểm đa lõi. Nó được cung cấp bởi MediaTek Helio P35 SoC kết hợp với GPU PowerVR Rogue GE8320. Tuy nhiên, dòng điện thoại này chỉ sở hữu 3GB RAM và chạy Android 12. Đây dường như là phiên bản hệ điều hành duy nhất mà chiếc điện thoại này có thể chạy được.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu