Hoàng Hà Mobile (1)

Samsung Galaxy A53 sẽ có hai phiên bản chip

XEM NHANH

Samsung thường có 2 phiên bản riêng biệt của điện thoại cao cấp, với một số thị trường sử dụng chipset Snapdragon và những thị trường khác sử dụng Exynos (như Việt Nam). Tuy nhiên chính sách này có thể được áp dụng thêm trên cả Galaxy A, mở màn sẽ là Samsung Galaxy A53.

Samsung Galaxy A53 sẽ có hai phiên bản chip

Có vẻ như Samsung đang muốn áp dụng chiến lược tương tự này cho dòng sản phẩm tầm trung của mình. Samsung Galaxy A53 sắp tới sẽ kế nhiệm A52 / A52s và A51, dự báo là thiết bị tầm trung bán chạy nhất của Samsung trong năm tới.

galaxy-a53-3
Hình ảnh render của Galaxy A53. Nguồn: @OnLeak

Ở thị trường Mỹ, có khả năng Samsung Galaxy A53 sẽ sở hữu SoC Exynos mới (có thể được mang tên Exynos 1200 khi ra mắt). Tại đó, Galaxy A53 sẽ có số model SM-A536U.

Ở các thị trường khác, sản phẩm sẽ mang mã SM-A536B cho châu Âu, và SM-A536E cho Trung Đông, Bắc Phi và một số thị trường châu Á, bao gồm cả Ấn Độ. Các mô hình này có thể có các dòng chipset khác nhau.

14

Thời điểm ra mắt & mức giá dự kiến

Galaxy A53 dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2022, có lẽ cùng thời điểm với Galaxy A33 và A73. A53 sẽ có camera chính 64 MP và pin 5.000 mAh. Sản phẩm sẽ mở bán với các màu trắng, đen, xanh lam và cam. Mức giá sẽ rơi vào khoảng 24.990 Rupees (Khoảng 7.7 triệu đồng).

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm điện thoại Samsung

Xem thêm: Đổi bộ icon react nhanh trên Messenger không đụng hàng

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN