Hoàng Hà Mobile (1)

Samsung Galaxy A53 nhận bản cập nhật giúp cải thiện camera

XEM NHANH

Samsung đã ra mắt điện thoại thông minh Samsung Galaxy A53 vào tháng 3 và thiết bị nhanh chóng nhận được bản cập nhật đầu tiên. Ngoài bản vá bảo mật tháng 4/2022, phần mềm sẽ giúp xử lý các vấn đề liên quan đến độ ổn định của máy ảnh.

Bản cập nhật Galaxy A53 giúp cải thiện camera

Bản cập nhật này có tên mã là A536BXXU1AVCC và hiện đã được cung cấp ở một loạt các quốc gia Châu Âu: Áo, Croatia, Pháp, Ireland, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Serbia, Slovenia, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc. Nhiều khu vực sẽ sớm nhận được bản cập nhật, với Hàn Quốc và Ấn Độ khả năng sẽ là địa điểm tiếp theo.

samsung galaxy a73 5g
Samsung Galaxy A53 ra mắt từ tháng 3

Nếu bạn chưa nhận được thông báo, bạn có thể đi tới menu Cài đặt trong Cập nhật phần mềm và thực hiện kiểm tra thủ công. Samsung Galaxy A53 xuất xưởng với Android 12 và chạy trên giao diện OneUI 4.1. Nhà sản xuất Samsung đã hứa sẽ cung cấp “4 bản cập nhật hệ điều hành Android lớn“, vì vậy bản cập nhật tháng 4 năm 2022 chỉ là bản cập nhật đầu tiên trong số nhiều bản cập nhật sắp ra mắt.

Samsung Galaxy A53 là sản phẩm mới xuất hiện gần đây, sở hữu con chip Exynos 1280 5G, dung lượng pin thuộc hàng khủng – 5000mAh. Samsung Galaxy A53 có bộ 4 camera: Ống kính chính 64MP có chế độ chụp ảnh góc rộng đi kèm với chống rung quang học OIS. Ngoài ra còn có một ống kính góc siêu rộng 12MP, 2 cảm biến 5MP đảm nhiệm chụp ảnh cận cảnh macro và đo độ sâu của ảnh.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

 

Tin mới nhất
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online