samsung-a53-5g-lo-dien-tren-trang-web-fcc-voi-sac-nhanh-25w-3

Samsung Galaxy A53 5G bất ngờ lộ diện trên dữ liệu FCC với sạc nhanh 25W

XEM NHANH

Samsung Galaxy A53 5G gần đây đã xuất hiện trong tài liệu FCC của Trung Quốc với bộ sạc nhanh 25W.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A53 5G

FCC cùng Văn phòng Ủy ban Viễn thông và Phát thanh Quốc gia Thái Lan (NBTC) đã liệt kê thiết bị này mang số hiệu SM-A536E / DS. FCC cho biết chiếc điện thoại này sẽ có hỗ trợ 5G và NFC, đồng thời sẽ đi kèm với bộ chuyển đổi sạc mang số hiệu EP-TA800. Đây hóa ra là một bộ sạc nhanh 25W và có thể được bao gồm trong hộp, trong khi những điện thoại hàng đầu đắt tiền hiện nay không đi kèm củ sạc trong hộp.

samsung-a53-5g-lo-dien-tren-trang-web-fcc-voi-sac-nhanh-25w
Theo báo cáo TENAA trước đó, Samsung Galaxy A53 5G dự kiến ​​sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 6,46 inch với tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải 1080 x 2400 pixels. Điện thoại rò rỉ được trang bị chipset Exynos 1200 với Mali GPU G68. Ở mặt sau sẽ là thiết lập bốn camera được dẫn đầu bởi cảm biến camera 64MP cùng với cảm biến 12MP và một cặp cảm biến 5MP, và chúng ta có thể thấy một camera selfie 32MP ở mặt trước.

Thông tin khác về sản phẩm

Samsung Galaxy A53 5G rò rỉ đi kèm viên pin có dung lượng 4860mAh với hai tùy chọn cấu hình: bộ nhớ RAM 8GB với 128GB dung lượng lưu trữ hoặc RAM 8GB với bộ nhớ trong 256GB. Cảm biến vân tay dưới màn hình được cho là sẽ đi kèm với thiết bị. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng thiết bị được trang bị các tính năng kết nối như 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth và NFC.

samsung-a53-5g-lo-dien-tren-trang-web-fcc-voi-sac-nhanh-25w-2

Bên cạnh việc xuất hiện tại FCC, NBTC và TENAA, chiếc điện thoại này gần đây đã được xuất hiện trên Geekbench, BluetoothSIG và chúng đã nhận được chứng nhận 3C bắt buộc ở Trung Quốc. Tất cả những điều này cho thấy rằng chúng ta có thể sớm thấy Samsung giới thiệu Galaxy A53 5G. Chứng nhận FCC tiết lộ khả năng có thể phát hành điện thoại tại Mỹ mặc dù chiếc điện thoại này có thể còn vài tháng nữa mới đến ngày phát hành.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3