samsung-galaxy-a52-duoc-chinh-thuc-xac-nhan-co-kha-nang-chong-nuoc-2

Samsung Galaxy A52 5G được chính thức xác nhận có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67

XEM NHANH

Nhiều thông tin rò rỉ gần đây về Galaxy A52 báo hiệu ngày ra mắt của thiết bị đang đến rất gần. Hình ảnh báo chí chính thức của sản phẩm đã tiết lộ khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67.

Galaxy A52 5G đạt chứng nhận chuẩn IP67 với khả năng kháng nước và chống bụi

Điều thú vị là Galaxy A52 5G sẽ là sản phẩm tầm trung đầu tiên của Samsung kể từ năm 2017 có tính năng chống nước chống bụi. Trong vài năm qua, thương hiệu đã thêm một loạt smartphone vào series Galaxy dòng A và M, tuy nhiên không có thiết bị nào trong số này đạt chứng nhận loại xếp hạng IP. Với việc dòng Galaxy A51 lọt vào TOP các sản phẩm bán chạy năm 2020 của hãng, Samsung thực sự muốn tạo sức hút cho dòng sản phẩm Galaxy A52 của mình giống như những thiết bị tiền nhiệm.

samsung-galaxy-a52-5g-duoc-chinh-thuc-xac-nhan-co-kha-nang-chong-nuoc-1
Hình ảnh báo chí của Galaxy A52 tiết lộ về khả năng chống nước của sản phẩm.

Hình ảnh báo chí mới nhất cũng xác nhận thiết lập bộ ba camera ở mặt sau của máy. Thiết bị được rò rỉ sẽ có màn hình AMOLED với cảm biến vân tay bên trong màn hình. Phiên bản 5G được thiết lập đi kèm với Snapdragon 750G, pin 4500mAh và sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 25W. Tuy nhiên, Samsung sẽ chỉ cung cấp một bộ sạc 15W trong hộp đựng.

Galaxy A52 4G và 5G đều đạt được số điểm chuẩn trên Geekbench với hai chipset Snapdragon 720G và Snapdragon 750G. Có hai tùy chọn bộ nhớ tùy thuộc vào thị trường – 6GB RAM đi kèm 128GB bộ nhớ hoặc 8GB RAM với bộ nhớ 256GB. Cả hai biến thể đều có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng thêm bộ nhớ – một tính năng tuyệt vời không có trong series Galaxy S21 được ra mắt gần đây.

Tạm kết

Sau khi ra mắt tại Ấn Độ, Galaxy A52 dường như sẽ trình làng tại Việt Nam với mức giá rò rỉ là từ 9,3 – 9,5 triệu đồng cho bản 4G và 11 triệu đồng cho bản 5G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về tính năng cực đỉnh này của Galaxy A52 5G? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: TOP điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết