Samsung-Galaxy-a32-5G-azul

Samsung Galaxy A32 nhận bản update Android 12 với One UI 4.1

XEM NHANH

Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 4.1 dựa trên Android 12 cho Galaxy A32 5G vào tháng trước. Đến hôm nay, phiên bản 4G cũng sẽ được trải nghiệm bản cập nhật mới nhất của công ty.

Samsung Galaxy A32 nhận bản cập nhật Android 12

Bản cập nhật mới có phiên bản mã là A325FXXU2BVD6. Phiên bản này mang đến giao diện người dùng được làm mới, cùng các tính năng mới cho Samsung Galaxy A32. Nó cũng nâng cấp bản vá bảo mật Android trên điện thoại thông minh lên ngày 1/4/2022. Do hiện nay một số dòng Samsung đã nhận được bản cập nhật tháng 5, nên có thể Samsung sẽ hỗ trợ cập nhật bổ sung sau.

danh-gia-Galaxy-A32-1

Bản cập nhật One UI 4.1 hiện đang được phát hành đầu tiên ở Ấn Độ. Trong trường hợp chưa nhận được bản cập nhật, bạn có thể thử kiểm tra nó theo cách thủ công bằng cách đi tới menu Cài đặt> Cập nhật phần mềm của Galaxy A32. Tùy khu vực có thể chậm hơn từ 7-10 ngày để máy nhận được phiên bản này.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí