samsung-galaxy-a315-1-org

Samsung Galaxy A31 chính thức ra mắt – Smartphone có Camera Macro Chụp Cận Cảnh đột phá và dung lượng pin lớn nhất dòng Galaxy A

XEM NHANH

Samsung đã chính thức giới thiệu smartphone Galaxy A31 tại thị trường Việt Nam. Đây là smartphone mới nhất thuộc thế hệ tiên phong đột phá Galaxy A, hướng tới đối tượng người dùng trẻ thuộc Thế hệ Z.

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất cho các tác vụ giải trí hàng ngày, Galaxy A31 còn được trang bị dung lượng pin lên đến 5000mAh, lớn nhất từ trước đến nay trên dòng Galaxy A, cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W để người dùng trẻ có thể tự do trải nghiệm xuyên suốt ngày dài không gián đoạn. Đồng thời, màn hình tràn viền vô cực Infinity-U 6.4” FHD+ với công nghệ Super AMOLED giúp thỏa mãn thị giác của người dùng, cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét trong mọi tác vụ giải trí.

Bốn camera 48MP ưu việt, nổi bật với Camera Macro Chụp Cận Cảnh 5MP đột phá

Galaxy A31 được trang bị bộ bốn camera sau gồm nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu đa dạng của người dùng trẻ về nhiếp ảnh trên một chiếc điện thoại thông minh. Với Camera Macro Chụp Cận Cảnh, camera chính siêu nét, camera góc siêu rộng và camera xóa phông, người dùng có thể thoải mái sáng tạo với nhiều góc chụp thú vị, cho ra những hình ảnh chất lượng cao chuẩn chuyên nghiệp.

samsung-galaxy-a3111-org

Nếu các bạn trẻ thích khám phá những góc ảnh đẹp và lạ thì Camera Macro Chụp Cận Cảnh 5MP có thể chụp những hình ảnh siêu cận cảnh, để họ thỏa sức sáng tạo và biến tấu nội dung theo những xu hướng trên mạng xã hội.

Trong khi đó, camera chính có độ phân giải lên đến 48MP cho ra những bức ảnh có độ sắc nét cao, màu sắc hiển thị chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera Góc Siêu Rộng 8MP 123 độ hỗ trợ chụp những bức ảnh thiên nhiên kỳ vĩ một cách dễ dàng, đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ đam mê du lịch. Camera Xóa Phông Chuyên Nghiệp 5MP hỗ trợ tính năng Lấy nét động (Live Focus) giúp người dùng chụp những bức ảnh xóa phông đầy nghệ thuật. Ngoài ra, camera trước 20MP có chế độ làm mờ hậu cảnh và công nghệ Smart Beauty cho ảnh sắc nét và lung linh chỉ trong nháy mắt.

Hơn nữa, camera của Galaxy A31 còn được trang bị Công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) có khả năng tự động nhận diện đến 20 chủ đề khác nhau, tối ưu hóa các cài đặt như: độ phơi sáng, độ cân bằng ánh sáng, màu sắc, độ bão hoà… để cho ra những hình ảnh đẹp nhất có thể chỉ với 1 chạm mà không phải tốn nhiều công chỉnh sửa.

Dung lượng pin 5000mAh lớn nhất dòng Galaxy A và sạc nhanh siêu tốc cho trải nghiệm liền mạch

Sở hữu dung lượng pin vượt trội 5000mAh, Galaxy A31 có thể mang đến 30 giờ đàm thoại, hay 20 giờ xem phim, hoặc 4 ngày nghe nhạc liên tục. Nhờ đó người dùng có thể làm được nhiều hơn, tận hưởng trọn vẹn hơn những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, smartphone Galaxy A31 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin cho điện thoại kể cả khi không có nhiều thời gian. Đối với các bạn trẻ năng động, có nhu cầu học tập và giải trí đa dạng trên điện thoại, thời lượng pin lâu và chế độ sạc nhanh siêu tốc không những mang đến trải nghiệm không gián đoạn mà còn giúp họ luôn giữ kết nối với thế giới xung quanh và không sợ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào.

Hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất đủ sức cân mọi tác vụ giải trí đa nhiệm

Với chip Helio P65 lõi tám và bộ nhớ RAM 6GB, Galaxy A31 cho phép các thao tác trên điện thoại trở nên nhanh chóng hơn đồng thời mang đến hình ảnh chân thật, sống động với độ trễ ít hơn khi chơi game. Cấu hình mạnh mẽ này cũng giúp Galaxy A31 xử lý tác vụ đa nhiệm như lướt web, xem phim, chơi game… mượt mà hơn để các bạn trẻ không bỏ lỡ bất cứ hoạt động yêu thích nào.

Tính năng Game Booster được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu hóa thiết lập game và mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game vượt trội, không bị giựt, lag. Người dùng cũng có thể thỏa sức tải game hay lưu trữ dữ liệu nhờ bộ nhớ trong 128GB và thẻ nhớ microSD ngoài được hỗ trợ lên đến 512GB.

Màn hình tràn viền vô cực 6.4″ FHD+ Super AMOLED chuẩn điện ảnh nâng tầm trải nghiệm thị giác

samsung-galaxy-a3112-org

Galaxy A31 được thiết kế màn hình tràn viền vô cực Infinity-U lớn đến 6.4”với độ phân giải FHD+ và công nghệ Super AMOLED mang đến những trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt và sắc nét trong từng chi tiết. Khi kết hợp màn hình rộng, rực rỡ và hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos, Galaxy A31 mang đến người dùng những khoảnh khắc giải trí trọn vẹn dù là ở nhà hay bất cứ đâu.

Ngoài ra, công nghệ quét vân tay dưới màn hình giúp người dùng mở khóa nhanh chóng chỉ với một chạm mà vẫn bảo đảm tính bảo mật cho điện thoại.

Mua Galaxy A31 giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Sản phẩm Samsung Galaxy A31 dự kiến sẽ lên kệ tại Hoàng Hà Mobile vào đầu tháng 5. Khách hàng mua máy tại các chi nhánh của Hoàng Hà sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 500.000đ, trừ thẳng vào giá máy chỉ còn 5.990.000đ.

Hoàng Hà Mobile cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, bạn cũng có thể đặt hàng online qua website hoanghamobile.com và sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi!

MUA GALAXY A31 CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 8 chơi Call of Duty Mobile liệu có ngon? trải nghiệm Game trên màn hình 4.7 inch sẽ thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị