Samsung-Galaxy-A23-4G

Samsung Galaxy A23 4G bất ngờ lộ diện trên Geekbench

XEM NHANH

Các rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng Samsung Galaxy A23 sẽ được ra mắt ở các thị trường 4G và 5G giống như người tiền nhiệm Galaxy A22 từ năm ngoái. Một chiếc điện thoại mới của Samsung có số model SM-A325F đã được làm điểm chuẩn trên Geekbench.

Samsung Galaxy A23 4G bất ngờ lộ diện trên Geekbench

Danh sách đã tiết lộ rằng nó có thể được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 6-series.

Samsung-Galaxy-A23-4G-1

Theo đó, Geekbench đã cho biết rằng thiết bị từ Samsung sẽ sở hữu vi xử lý 8 nhân của Qualcomm, 4 lõi CPU hoạt động ở tốc độ 1.90 GHz và 4 lõi CPU còn lại hoạt động ở tốc độ 2.4 GHz. Vi xử lý cũng được đề cập với tên mã “holi”, và đây là một con chip được sản xuất bởi Qualcomm.

Mã nguồn trên Geekbench của Galaxy A23 cho biết nó có RAM 4GB. Điện thoại Samsung chạy trên hệ điều hành Android 12 mới nhất. Chiếc điện thoại này đạt 384 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 1612 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Tất cả các chi tiết của CPU có thể được suy luận từ danh sách cho thấy rằng nó được cung cấp bởi nền tảng di động Snapdragon 680.

Samsung-Galaxy-A23-4G-2

Cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông số kỹ thuật cụ thể nhất về Galaxy A23 4G. Dù vậy theo dự đoán, giống như người tiền nhiệm Galaxy A22, A23 có thể xuất xưởng với màn hình OLED và pin lớn dung lượng khoảng 5.000mAh.

Mới đây, leaker Steve Hemmerstoffer đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy A23 5G. Các hình ảnh cho thấy thiết bị sẽ có màn hình giọt nước 6.6 inch, sở hữu 4 camera sau độ phân giải 50MP và có cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Samsung Galaxy A23 4G. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý