Samsung cập nhật

Samsung Galaxy A21s, A02s và A03s được lên đời Android 12 và One UI 4.1

XEM NHANH

Ba điện thoại là Galaxy A21sGalaxy A02s Galaxy A03s sẽ là những sản phẩm tiếp theo được nhận bản cập nhật Android 12 với One UI 4.1. Ngoài ra, bản cập nhật còn chứa bản vá bảo mật tháng 6, bổ sung 65 lỗ hổng bảo mật.

Những cải tiến mới cho bản cập nhật tháng 6/2022

Bản cập nhật này sẽ cải thiện một số ứng dụng của Samsung, trong đó “ưu ái” nhất có thể là tính năng Thư viện. Cụ thể bao gồm:

  • Thư viện cải thiện việc sắp xếp album và cung cấp tính năng Story nâng cao. Ngoài ra còn có một cách tự động để “sửa lại” ảnh cũ, cùng với đó, bất kỳ chỉnh sửa nào bạn thực hiện đều có thể dễ dàng hoàn tác. Một tính năng bảo mật thú vị cho phép bạn lọc dữ liệu thời gian và vị trí từ ảnh trước khi chia sẻ ảnh.
samsung-galaxy-a03s
Samsung Galaxy A03s
  • Cảnh báo thông minh cho biết máy ảnh và micrô có đang được sử dụng hay không. Có những nút chuyển đổi cho phép bạn tắt chúng trên toàn hệ thống (thay vì trên mỗi ứng dụng).
  • Có một tiện ích tìm kiếm mới, có thể khởi chạy trình duyệt ở chế độ Bí mật, có thể chặn theo dõi nếu bạn đã bật tùy chọn đó.
  • Bàn phím Samsung hiện cung cấp các đề xuất ngôn ngữ do Grammarly hỗ trợ.

Bản cập nhật này cũng sửa đổi chế độ Ảnh trong ảnh, các tiện ích Samsung, ứng dụng Lịch, Chế độ tối và hơn thế nữa. Lưu ý rằng A21 và A02s đang nhận được gói One UI 4.1 đầy đủ, A03s đang nhận One UI 4.1 Core.

Người dùng Galaxy A21s sẽ nhận bản cập nhật với mã phiên bản A217FXXU8DVF6, người dùng Galaxy A02s sẽ là A025FXXU4CVF4 và Galaxy A03s sẽ là A037FXXU1BVFB. Cả ba đều đang trong quá trình triển khai thử nghiệm, nhưng sẽ sớm mở rộng ra nhiều quốc gia hơn. Lưu ý rằng cả 3 kiểu máy đều đủ điều kiện nhận bản vá bảo mật trong 4 năm, nhưng không có trong danh sách điện thoại sẽ nhận được 3 bản cập nhật hệ điều hành.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết