samsung-galaxy-a14-4g-3

Samsung Galaxy A14 4G với MediaTek Helio G80 SoC được phát hiện trên Google Play Console

XEM NHANH

Thiết bị dòng Galaxy A sắp ra mắt của Samsung – Samsung Galaxy A14 4G dự kiến ​​sẽ sớm được ra mắt chính thức tại Ấn Độ và một số thị trường toàn cầu. Mới đây, thông số kỹ thuật của dòng điện thoại này đã được phát hiện trên Google Play Console, đem đến nhiều thông tin thú vị.

Danh sách Google Play Console tiết lộ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A14 4G

Nhiều báo cáo đã tiết lộ rằng thương hiệu này đang chuẩn bị ra mắt Samsung Galaxy A14 4G, đây có thể là một giải pháp thay thế rẻ hơn cho phiên bản 5G của dòng điện thoại này. Giờ đây, thông số của Samsung Galaxy A14 4G được phát hiện trên Google Play Console, trong đó tiết lộ các chi tiết như RAM, phiên bản hệ điều hành, chip SoC, độ phân giải màn hình và cả kết xuất của điện thoại.

Theo như trên trang web thì Samsung Galaxy A14 4G sẽ đi kèm với 4GB RAM. Tuy nhiên, công ty cũng có thể đưa ra các biến thể khác. Về phần mềm, thiết bị sẽ chạy trên Android 13 khi xuất xưởng, dựa trên One UI 5. Điện thoại sẽ đi kèm với độ phân giải Full HD+ có kích thước 1080 x 2408 pixel với mật độ điểm ảnh 450 DPI.

samsung-galaxy-a14-4g-1

Về hiệu năng, Galaxy A14 4G sẽ được trang bị MediaTek MT6769T, đây chính là MediaTek Helio G80 SoC. Bộ vi xử lý di động này sẽ đi kèm với hai lõi ARM Cortex A75 với tốc độ xung nhịp 2GHz và sáu lõi A55 tốc độ 1.8 GHz. Helio G80 SoC sẽ được ghép nối với GPU Mali G52 với tốc độ xung nhịp 950Mhz.

Về thiết kế, điện thoại sẽ đi kèm với thiết lập ba camera phía sau ở mặt sau với đèn flash. Ở mặt trước, thiết bị sẽ đi kèm với một notch hình giọt nước và viền bezel khá lớn ở cằm.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới