samsung-galaxy-a04s-sap-ra-mat-1_1

Samsung Galaxy A04s sắp ra mắt, được phát hiện trên Indonesia Telecom

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Samsung Galaxy A04s sắp ra mắt, được phát hiện trên Indonesia Telecom khiến nhiều Samfan vô cùng phấn khích.

Samsung Galaxy A04s sắp ra mắt, được phát hiện trên Indonesia Telecom

Samsung đang chuẩn bị sớm ra mắt Galaxy A04s tại thị trường châu Á. Galaxy A04s của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc gần đây đã xuất hiện trên trang web Viễn thông Indonesia. Dựa trên danh sách này, điện thoại thông minh mang số model SM-A047F. Tuy nhiên, trang thông tin này không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác liên quan đến điện thoại thông minh này.

samsung-galaxy-a04s-sap-ra-mat-2

Một trong những báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Galaxy A04s sẽ được tung ra với thiết lập ba camera ở phía sau. Mặt sau của máy cũng sẽ được làm từ vật liệu polycarbonate và nó cũng sẽ có dấu vân tay ở cạnh bên, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và cổng USB Loại C. Samsung Galaxy A04s sẽ có một tấm nền LCD hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz tiêu chuẩn.

Samsung Galaxy A04s sẽ được trang bị Exynos 850 SoC và sẽ được cung cấp năng lượng bởi một viên pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Hiện tại, Galaxy A04s hiện đang được thử nghiệm tại Ấn Độ và dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Thiết bị sẽ có ít nhất 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Vì vậy, hãy theo dõi để biết thêm các bản cập nhật liên quan đến điện thoại thông minh này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Sống Đậm Chất Đêm – Combo hời nhất trước giờ của Samsung ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển