Samsung A04s

Samsung Galaxy A04s giá chỉ hơn 3 triệu: Có gì nâng cấp để kế thừa Galaxy A03s?

XEM NHANH

Samsung Galaxy A04s là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng, dễ tiếp cận cho hầu hết các đối tượng khách hàng như sinh viên, người lớn tuổi. Chiếc máy này sở hữu những nâng cấp rất đáng giá để đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe và hoàn toàn xứng đáng kế thừa dòng Galaxy A03s khá thành công của năm ngoái.

Galaxy A04s nâng cấp màn hình lên 90hz

Kích thước màn hình vẫn giữ nguyên là 6.5 inch – độ phân giải HD+ như dòng Galaxy A03s nhưng A04s đã nâng tần số quét lên 90Hz. Điều này sẽ giúp trải nghiệm vuốt chạm trên máy vượt trội hơn hẳn tần số 60Hz truyền thống. Màn hình được thiết kế theo dạng giọt nước. Có một camera selfie độ phân giải 5 MP (f / 2.2) được đặt tại đây, đủ để hỗ trợ những nhu cầu như gọi video Messenger, Zalo,…

Danh-gia-thuc-te-dien-thoai-Samsung-Galaxy-A04s-2-min-compressed

“Cây nhà lá vườn” Exynos 850 trở lại 

Không còn là MediaTek Helio P35, Samsung đã trở về với Exynos của mình. Exynos 850 được sản xuất trên tiến trình 8nm của Samsung, được sử dụng trên các dòng smartphone tầm trung. Chip này sở hữu CPU 8 nhân ARM Cortex-A55 với xung nhịp 2.0 GHz, tích hợp GPU Mali-G52 MP1, cung cấp cho người dùng trải nghiệm ổn định và giảm độ trễ khi chơi game.

Việc kết hợp con chip này với bộ nhớ RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB đảm bảo nhu cầu sử dụng cơ bản. Đừng quên chúng ta còn khay sim 3 ô, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng giúp người dùng thoải mái lưu trữ.

Danh-gia-thuc-te-dien-thoai-Samsung-Galaxy-A04s-1-min-compressed

Camera nhảy vọt từ 13MP lên tới 50MP

Một trong những cải tiến đáng giá nhất của Galaxy A04s chính là nâng cấp camera chính từ 13 MP của thế hệ tiền nhiệm A03s lên đến 50 MP. Độ phân giải cao đồng nghĩa với ảnh sắc nét hơn, màu sắc tự nhiên hơn mà còn cải thiện được khả năng thu sáng nhờ ống kính có khẩu độ f/1.8 lớn.

Ngoài ống kính chính 50 MP trên, chúng ta có thêm một camera độ sâu 2 MP (f/2.4) và một camera macro 2 MP (f/2.4) hỗ trợ các nhu cầu chụp ảnh đa dạng như macro, xóa phông,…

Samsung A04s

Thiết kế thời trang hơn

Mọi góc ở mặt sau của Samsung Galaxy A04s đều được trang trí bằng các họa tiết đường gợn sóng. Kích thước sản phẩm được công bố chuẩn là 164.7 x 76.7 x 9.1 mm. Với kích thước này, chiếc điện thoại này có thể dễ dàng thao tác bằng một tay và có thể dễ dàng nằm gọn trong túi quần.

Samsung A04s

Thêm một điểm nổi bật khi phần camera đã loại bỏ cụm hình chữ nhật, chỉ để lại ống kính trên mặt lưng. Điều này giúp thiết kế liền mạch và hiện đại hơn rất nhiều. Mặt lưng cũng hầu như không có chi tiết thừa khi cảm biến vân tay đã được đẩy ra cạnh viền. Cổng cắm giắc 3,55 mm được đặt song song với cổng sạc USB-C và lưới loa ở viền dưới.

Mua Samsung Galaxy A04s giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile 

Samsung Galaxy A04s thực sự là một sản phẩm đáng mua nếu bạn cần một sản phẩm giá rẻ, thương hiệu uy tín và vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu cơ bản. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm Galaxy A04s hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO SAMSUNG GALAXY A04s GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính