Samsung-Galaxy-A04s

Samsung Galaxy A04s bắt đầu được sản xuất tại Ấn Độ, chưa rõ ngày ra mắt

XEM NHANH

Điện thoại thông minh Samsung Galaxy A04s đã được sản xuất tại Ấn Độ. Đây là một dấu hiệu chính cho thấy chiếc điện thoại này sẽ sớm được trình làng.

Thông tin về Samsung Galaxy A04s

Bản render thiết kế của Samsung Galaxy A04s đã xuất hiện trên internet vào tháng 4. Tuy nhiên, Samsung đã không phủ nhận cũng như xác nhận những suy đoán này. Giờ đây, một báo cáo của 91mobiles Hindi đã làm sáng tỏ hơn về sự ra mắt sắp tới tại Ấn Độ của chiếc điện thoại này. Theo báo cáo, việc sản xuất Samsung Galaxy A04s đã bắt đầu tại nhà máy của công ty ở Noida. Đáng chú ý, các nguồn tin cho rằng Samsung hiện đang đưa các bộ phận sản xuất hoàn thiện.

galaxy-a04s-5g-2_1280x720-800-resize

Các hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy, Galaxy A04s sẽ được trang bị màn hình notch hình giọt nước ở mặt trước để chứa camera selfie. Màn hình này dự kiến sẽ có kích thước 6.5 inch như mẫu máy tiền nhiệm và hỗ trợ độ phân giải HD+.

Ở mặt sau, Galaxy A04s sẽ có thân máy được làm từ chất liệu nhựa. Điện thoại thông minh này sẽ có hệ thống 3 camera với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Đáng tiếc là hiện các thông tin máy ảnh này vẫn chưa được tiết lộ.

Cạnh dưới của Galaxy A04s có loa ngoài, cổng sạc USB-C và giắc cắm âm thanh 3.5 mm. Nút nguồn nằm ở cạnh phải của điện thoại được tích hợp máy quét dấu vân tay. Một khe cắm thẻ SIM dường như nằm ở cạnh trái của thiết bị. Rò rỉ cho biết Galaxy A04s có kích thước 164.15 x 7.5 x 9.18mm và sử dụng chipset Exynos 850. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Samsung Galaxy A04s. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí