samsung-galaxy-a02-he-lo-dung-luong-pin-5000mah-3

Rò rỉ thông tin mới nhất về Samsung Galaxy A02 với dung lượng pin cực “trâu” 5000mAh

XEM NHANH

Mới đây, Samsung Galaxy A02 đã đạt được chứng nhận quan trọng từ cơ quan NBTC của Thái Lan. Smartphone sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 5000mAh, đây là mức tăng 2000mAh so với thế hệ trước.

Samsung Galaxy A02 bất ngờ đạt chứng nhận quan trọng

Các thông số kỹ thuật được tiết lộ của Samsung Galaxy A02 bao gồm dung lượng bộ nhớ trong 32GB/64GB và 3GB RAM. Chiếc smartphone này sẽ chạy hệ điều hành Android 10, được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 460, hỗ trợ sạc nhanh 10W hoặc 15W và sử dụng camera kép 13MP.

Phiên bản tiền nhiệm là Samsung Galaxy A01 được phát hành vào tháng 1 năm 2020, vì vậy Galaxy A02 có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Theo suy đoán, giá của chiếc điện thoại này sẽ dưới 200 USD. Galaxy A02s sẽ sớm tham gia danh mục đầu tư của Samsung vì nó vừa đạt chứng nhận NBTC của Thái Lan. Danh sách mới xác nhận thiết bị sẽ hỗ trợ hai SIM cùng với kết nối 4G LTE.

samsung-galaxy-a02-he-lo-dung-luong-pin-5000mah-1
Chứng nhận mà Samsung Galaxy A02 vừa nhận được.

Những tin đồn rò rỉ về dòng smartphone này

Chứng nhận NBTC của Thái Lan không cung cấp thông tin chi tiết sâu hơn về thiết bị . Tuy nhiên, nó đã vượt qua được bài kiểm tra hiệu năng của GeekBench. Mặc dù chưa rõ tên chipset, nhưng nhiều khả năng máy sẽ được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 460. Sức mạnh xử lý của điện thoại được kết hợp với 3GB RAM và đạt 756 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 3,932 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Những kết quả đó khá cao, nhưng đáng chú ý là điều này được thực hiện trên GeekBench 4.x có điểm cao hơn so với nền tảng 5.x.

samsung-galaxy-a02-he-lo-dung-luong-pin-5000mah-2
Tất cả các thông số kỹ thuật khác vẫn là một ẩn số.

Bắt đầu từ tháng 11, Google sẽ yêu cầu những mẫu điện thoại có mức RAM 2GB trở xuống sẽ phải chạy Android Go. Samsung có lẽ không muốn thiết bị giá rẻ của mình không có One UI. Các thông số kỹ thuật được đồn đại khác bao gồm màn hình 5,7 inch HD+ thiết kế theo dạng giọt nước. Nó có khả năng đi kèm với thiết lập camera kép ở phía sau với camera chính 13MP và cảm biến độ sâu 2MP. Tuy nhiên, tất cả các thông số kỹ thuật khác vẫn là một ẩn số.

Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn về dòng sản phẩm này trong tương lai nhé!

Xem thêm: Mua iPhone 12 hay iPhone 11 Pro – Cùng giá tiền chọn “Pro nhỏ” hay Flagship 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

            Theo Gizchina

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024