samsung-galaxy-2021-1

Danh sách các mẫu Galaxy flagship của Samsung trong năm 2021 bất ngờ được hé lộ

XEM NHANH

Mới đây, danh sách các mẫu điện thoại Galaxy đầu bảng của Samsung năm 2021 đã bất ngờ được hé lộ, trong đó có tới 3 thiết bị được tích hợp bút S Pen, nhưng lại không có Galaxy Note.

Lộ diện các mẫu điện thoại Galaxy đầu bảng của Samsung trong năm 2021

Samsung đã công bố smartphone phiên bản FE (Fan Edition) đầu tiên vào năm 2017 với tên gọi là Galaxy Note FE. Trong năm nay, hãng ra mắt Galaxy S20 FE và cùng với đó hứa hẹn sẽ có nhiều dòng flagship có mẫu FE hơn trong tương lai. Mới đây, đã xuất hiện nguồn tin hé lộ danh sách các flagship của Samsung sắp được ra mắt trong năm tới và cho rằng sẽ có cả Galaxy Fold FE.

Danh sách này đã được đăng tải trên Twitter bởi chuyên gia công nghệ Max Weinbach và sẽ có tổng cộng tới bảy thiết bị bao gồm: Galaxy S21 FE, Galaxy S21, Galaxy S21 Plus, Galaxy S21 Ultra, Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold FE.

samsung-galaxy-2021-2

Danh sách các mẫu điện thoại đầu bảng của Samsung dự kiến sẽ có trong năm 2021

Ngoài ra, trong một bình luận, chuyên gia Max Weinbach cũng đã nói rằng sẽ có tới ba mẫu smartphone trong danh sách trên được tích hợp bút S Pen. Theo như những rò rỉ gần đây, Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold3 dự kiến sẽ được hỗ trợ bút cảm ứng của Samsung. Do đó, có thể Galaxy Z Fold FE cũng sẽ được sở hữu tính năng giá trị mà trước giờ chỉ có mặt trên dòng Galaxy Note.

Mặc dù vậy, điều đáng ngạc nhiên nhất là bài viết hoàn toàn không đề cập đến các mẫu Galaxy Note mới. Còn nhớ vào hồi tháng 8 vừa qua, đã có nhiều đồn đoán cho rằng Samsung nhiều khả năng sẽ khai tử dòng Galaxy Note từ năm sau và phải chăng tin đồn này là đang trở thành sự thật?

Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, và đây cũng chỉ là thông tin được rò rỉ cũng như dự đoán về các mẫu điện thoại đầu bảng của Samsung trong năm 2021. Trong thời gian tới mình sẽ còn cập nhật thêm thông tin nếu như có thông tin chính thức từ phía Samsung. Vì vậy đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill