Galaxy-Z-Fold-3-S-pen-768×398-1

Samsung được cho là bắt đầu sản xuất Galaxy Z Fold4 đi kèm S Pen

XEM NHANH

Sau Galaxy S22 Ultra, nhiều rò rỉ cho rằng chuẩn bị đến lượt Galaxy Z Fold4 được Samsung trang bị bút cảm ứng S Pen đi cùng kèm máy.

Galaxy Z Fold4 đi kèm S Pen

Không giống như S21 Ultra và Fold 3, Galaxy S22 Ultra năm nay không có silo cho bút S Pen và các tin đồn đã chỉ ra rằng Galaxy Z Fold 4 cũng sẽ có bao da tích hợp cho bút cảm ứng, điều này sẽ thuận tiện hơn nhiều hơn là giữ phụ kiện trong một hộp đựng đặc biệt, chẳng hạn như Flip Cover với S Pen của Samsung.

samsung-opvouwbare-smartphone-galaxy-z-fold-3-5g-1024x676_800x450-600×400

Để Galaxy Z Fold4 có thêm khe cắm chứa được bút S Pen, Samsung buộc phải thiết kế chiếc smartphone này dày hơn một chút so với  Galaxy Z Fold3. Hoặc không, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể giảm dung lượng pin để chứa S Pen và giữ nguyên kích thước hiện tại.

Mặt khác, , Z Fold4 dự kiến ​​sẽ bền hơn so với người tiền nhiệm của nó và  giữ lại cảm biến vân tay vật lý. Điện thoại cũng có thể là thiết bị đầu tiên của Samsung đi kèm với thiết lập camera cấp cao nhất với camera chính độ phân giải rất cao và cảm biến tele 3x 10MP để mở rộng phạm vi thu phóng. Điều này có thể khiến nó trở thành một trong những điện thoại có camera tốt nhất năm 2022.

Screenshot_20211119-201325

Tạm kết 

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay