Hoàng Hà Mobile (4)

Samsung dòng A series cũng sẽ không còn củ sạc đi kèm trong hộp

XEM NHANH

Năm ngoái, Samsung xuất xưởng dòng điện thoại Galaxy S21 cao cấp mà không có bộ sạc đi kèm. Xu hướng đó được chuyển tiếp sang Galaxy Z Fold3 và Z Flip3. Mới đây, không còn giới hạn ở các sản phẩm cao cấp nữa, sắp tới Galaxy A series cũng không còn củ sạc đi kèm.

Samsung dòng A sẽ không còn tặng kèm củ sạc

Xu hướng sẽ chuyển sang dòng Galaxy A giá rẻ hơn với việc “mở hàng” tại Hoa Kỳ. Samsung Galaxy A13 5G và Galaxy A03s bán tại thị trường này sẽ không có củ sạc nữa.

Hoangha Samsung
Phụ kiện sắp tới của Samsung Galaxy A

Động thái này cũng được cho là sẽ tiếp nối sang cả dòng Galaxy M. Điều này xác nhận những đồn đoán trước đây về việc Samsung bỏ bộ sạc đi kèm trên tất cả các điện thoại mới của mình. Vẫn còn phải xem liệu Galaxy A và M-series không cần sạc có xuất hiện ở nhiều thị trường hơn bên ngoài Hoa Kỳ hay không, nhưng hiện tại, có vẻ như đó là một điều khó tránh khỏi.

Những bộ phụ kiện “full option” sẽ chỉ còn trong lịch sử

Thế giới đã thực hiện nhiều việc trong vài năm qua để giảm chất thải điện tử. Với việc các thương hiệu lớn như Samsung hay Apple không tặng củ sạc, điều này sẽ khuyến khích người dùng sử dụng lại củ sạc hiện có của họ, giảm số lượng thiết bị điện tử tại các bãi chôn lấp hoặc kho tái chế.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí