Sợ khó đọc, Samsung có thể đổi tên thương hiệu Galaxy S/Note vào năm sau

Sợ khó đọc, Samsung có thể đổi tên thương hiệu Galaxy S/Note vào năm sau

XEM NHANH

Sẽ ra sao nếu chúng ta có Galaxy S11 – Galaxy Note 11, tên quá dài và khó đọc đúng không nào. Thế nhưng điều này hoàn toàn có thể thay đổi trong tương gần.

Đã 8-10 năm của Galaxy S/Note

Đã 10 năm kể từ khi Samsung công bố dòng sản phẩm Galaxy S (từ 2009) với chiếc Galaxy S1. Mới đây nhất Galaxy S10 Series chính là những siêu phẩm đánh dấu chặng đường của hãng trong 10 năm qua.

Samsung đổi tên thương hiệu

Theo một thông tin trong giới thì khả năng cực cao Galaxy S10 Series sẽ là những chiếc smartphone cuối cùng của dòng sản phẩm này. Năm sau, chúng ta có thể sẽ được chứng kiến một thương hiệu smartphone mới của Samsung.

Samsung đổi tên thương hiệu

Galaxy Note Series cũng vậy, dòng sản phẩm này thì hơi có thăng trầm khi Galaxy Note 6 không tồn tại và Note 7 thì bị loại bỏ và đổi tên thành Note FE. Hiện Note Series đã được 8 năm tuổi, mới nhất là Note 9 và tên gọi của nó cũng chuẩn bị dài hơn một chữ số rồi.

Đã có kế hoạch đổi tên từ trước

Vào đầu năm 2018 khi vừa ra mắt thế hệ Galaxy S9, ông DJ Koh – CEO Samsung Mobile đã tiết lộ kế hoạch sẽ đổi tên dòng sản phẩm của hãng. Theo chia sẻ với trang tin Yonhap News, giám đốc điều hành Samsung cho biết:

“Chúng tôi thấy rằng nếu tiếp tục đặt tên theo lộ trình cũ thì sau Galaxy S10 người dùng sẽ khó khăn trong việc nhớ và đọc tên sản phẩm, ví dụ như Galaxy S11/12/13”.

Như bạn có thể thấy, với phát biểu này thì khả năng cực cao Samsung sẽ “thay tên đổi họ” hai dòng sản phẩm flagship là Galaxy S/Note trong tương lai gần. Điều này càng được tin tưởng hơn khi thời gian qua hãng đã loại bỏ dòng Galaxy J/On và thay bằng Galaxy M Series.

Theo bạn việc Samsung đổi tên thương hiệu Galaxy S/Note có cần thiết không? Hãy bình luận phía bên dưới cho chúng mình biết và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Đặt trước Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-truoc-s10-s10plus-qua-9trieu

Xem thêm: Mở hộp S10 & S10 Plus bản thương mại: Đầu tiên tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8