samsung-dem-den-cai-tien-vuot-bac-cho-camera-galaxy-s22

Samsung đem đến cải tiến vượt bậc cho camera Galaxy S22

XEM NHANH

Samsung đã công bố hôm nay rằng bản cập nhật phần mềm mới sẽ mang lại một số cải tiến cho bộ ba camera Galaxy S22. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra là một trong những điện thoại có camera tốt nhất trên thị trường, nhưng người dùng vẫn không hoàn toàn hài lòng với điều đó. Cụ thể, người dùng mong rằng ​​điện thoại của họ sẽ nâng cấp HDR, tiếng ồn trong các video ánh sáng yếu và chụp ảnh các đối tượng chuyển động.

Dường như cuối cùng công ty đã lắng nghe. Samsung đã thông báo hôm nay rằng họ sẽ sớm phát hành bản cập nhật phần mềm cho dòng Galaxy S22 để cải thiện hiệu suất camera.

Tùy chọn Hyperlapse

Với bản cập nhật mới, điện thoại có thể quay video siêu chậm bằng cách sử dụng ống kính tele 3x. Samsung cũng cho biết chế độ Astro Hyperlapse – một tính năng thú vị sẽ cho phép người dùng có những bức ảnh nghệ thuật hơn nữa về bầu trời đêm và Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra sẽ sớm có tính năng này.

samsung-dem-den-cai-tien-vuot-bac-cho-camera-galaxy-s22-3
Cải tiến mới trên camera của S22

Cải tiến quét mã QR

Với bản cập nhật sắp tới, công ty đang tăng diện tích khu vực quét mã QR, đồng thời đẩy nhanh quá trình quét. Nếu điện thoại dò ra tài liệu trước, mã QR bên trong tài liệu đó sẽ không thể được quét. Công ty Hàn Quốc sẽ thay đổi điều đó với bản cập nhật mới. Giờ đây, bạn có thể nhấn vào mã QR bên trong tài liệu và buộc ứng dụng máy ảnh quét nó. Ngoài ra còn có một lỗi hiện đang được khắc phục, cho phép người dùng chạm vào mã QR để quét lại thay vì phải đóng app rồi mở lại để quét.

samsung-dem-den-cai-tien-vuot-bac-cho-camera-galaxy-s22-2
Cải tiến mới trên camera của S22

Cải thiện ổn định video, hiệu suất AI, HDR và ​​chế độ ban đêm

Samsung cũng đang cải thiện hiệu suất HDR và ​​tái tạo màu sắc. Nó cũng đã tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ và hiệu suất AI ở các chế độ Ảnh, Ban đêm và Video. Bản cập nhật sắp tới cũng sẽ cải thiện khả năng ổn định video và chất lượng hình ảnh trong video. Công ty Hàn Quốc cũng tuyên bố cải thiện màu sắc và độ phơi sáng (của các vùng tối) ở chế độ Ban đêm.

samsung-dem-den-cai-tien-vuot-bac-cho-camera-galaxy-s22-1
Cải tiến mới trên camera của S22

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết