samsung

Samsung đặt mục tiêu xuất xưởng 7 triệu chiếc Fold 3 và Flip 3 trong năm nay

XEM NHANH

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố và phát hành Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào tháng 8 này. Và một báo cáo mới tuyên bố rằng công ty đã đặt mục tiêu xuất hàng đầy tham vọng cho các sản phẩm có thể gập lại tiếp theo của mình.

Samsung muốn xuất xưởng 7 triệu chiếc Fold 3 và Flip 3

Elec  báo cáo rằng Samsung gần đây đã đặt mục tiêu nội bộ đầy tham vọng là xuất xưởng từ 6 đến 7 triệu chiếc kết hợp giữa Galaxy Z Fold 3 và Flip 3 sắp tới vào cuối năm nay.

Thương hiệu Hàn Quốc kỳ vọng Galaxy Z Flip 3 nhỏ gọn (và rẻ hơn) sẽ trở thành mẫu điện thoại có thể gập lại phổ biến nhất, với mục tiêu là 4 triệu chiếc. Galaxy Z Fold 3 đắt hơn có thể lên tới 3 triệu chiếc.

z-fold-3-vaz-flip-3-3

Con số này cao hơn gấp đôi so với 2,5 triệu điện thoại thông minh màn hình gập mà Samsung đã xuất xưởng vào năm ngoái. Vì vậy rõ ràng thương hiệu đang mong đợi sản phẩm kế nhiệm sẽ tiếp cận nhiều người tiêu dùng phổ thông hơn với thế hệ cũ.

Nhưng để đạt được mức ấy, còn phụ thuộc vào cấu hình và chất lượng thực sự của Galaxy Z Fold 3 và Flip 3 có đáng mong đợi.

Thông tin chi tiết về Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

Theo báo cáo, Samsung sẽ trang bị chip Snapdragon 888, hệ điều hành Android 11 với One UI 3.5 cho cả Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 3 sẽ được tích hợp bút S Pen và có khả năng trở thành người kế nhiệm cho dòng Galaxy Note.

YctKWCTtnp2e6XoaeXFWVX

Về dung lượng lưu trữ, Galaxy Z Flip 3 sẽ có một phiên bản 128GB và một phiên bản 256GB. Còn Galaxy Z Fold 3 thì chỉ có một phiên bản 256GB. Có khả năng chiếc smartphone đầu tiên sử dụng camera dưới màn hình của Samsung sẽ là Z Fold 3.

Trên đây là một số thông tin về 2 sản phẩm màn hình gập nhà Samsung rất đáng mong đợi trong năm nay. Bạn thích dòng nào hơn? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Samsung Galaxy A32 – Rất đáng tiền trong phân khúc tầm trung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu