điện thoại Galaxy AI

Samsung đang nghiên cứu điện thoại Galaxy AI khác biệt so với phiên bản hiện tại

XEM NHANH

Samsung là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong xu hướng AI năm ngoái đến năm nay. Công ty đã giới thiệu các mẫu smartphone AI và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong rất nhiều tính năng của điện thoại. Mới đây, thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang nghiên cứu phát triển các mẫu điện thoại Galaxy AI khác biệt so với phiên bản hiện tại. Điện thoại cũng sẽ mang đến nhiều cải tiến ấn tượng.

Samsung sẽ giới thiệu điện thoại Galaxy AI mới

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Australian Financial Review, đại diện Samsung cho biết phần lớn các nghiên cứu và phát triển của Samsung MX sắp tới sẽ tập trung vào điện thoại thông minh AI. Tuy nhiên nó sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác biệt so với hiện tại. Ông Roh cũng đề cập rằng điện thoại AI sẽ có tính di động hơn. Điện thoại sẽ có màn hình lớn hơn, có thể là màn hình gập lại hoặc cuộn lại. Ngoài ra chúng có thể có cảm biến được cải tiến.

điện thoại Galaxy AI

Samsung Galaxy S24 Ultra và Galaxy Z Fold6 là hai ví dụ điển hình về ứng dụng AI với sự hỗ trợ của S Pen. Việc sử dụng công nghệ Galaxy AI có thể tạo từ bản vẽ thô với bút S Pen thành một hình ảnh chi tiết hơn. Tất nhiên, đây chỉ là một phần trong những gì công nghệ AI có thể thực hiện được. Bên cạnh hình ảnh, nó cũng có thể thao tác và cải thiện âm thanh, văn bản, video, 3D, v.v. Điều thú vị là Samsung đã triển khai bộ công cụ AI của mình và tích hợp thêm các tính năng như dịch ngôn ngữ ngay lập tức. Phiên bản điện thoại mới có Galaxy AI hứa hẹn sẽ được thay đổi hoặc bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Điện thoại Galaxy AI mới sẽ có thay đổi về thiết kế

Trên thực tế là, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu điện thoại thông minh tích hợp tính năng AI. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng bị thu hút hay quan tâm đến các thiết bị này. Vì thế, điện thoại thông minh với AI vẫn cần thời gian để trở nên phổ biến và tiếp cận với nhiều người dùng hơn. Việc Samsung tiếp tục theo đuổi lĩnh vực smartphone AI cho thấy bước đi đột phá trong lĩnh vực phát triển sản phẩm. Ông TM Roh cũng nói với AFR rằng điện thoại Galaxy AI mới đang được phát triển. Tuy nhiên, công ty không chia sẻ cụ thể về các yếu tố hình thức hay công nghệ mà công ty đang xem xét.

điện thoại Galaxy AI

Samsung có thể sẽ thay đổi về thiết kế phần cứng và quy định kích thước, hình dạng và các thông số kỹ thuật vật lý khác của các thành phần trên smartphone. Công ty có thể cân nhắc phù hợp với công nghệ nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ và xu hướng phù hợp với người dùng. Các thiết bị mới có thể có kiểu dáng hình chữ nhật thu hút hơn.

Các chia sẻ của ông Roh được công bố vài tháng sau khi Samsung triển khai hệ thống Galaxy AI cho một số điện thoại thông minh Samsung vào tháng 5. Hệ thống này nhằm mục đích tối ưu hóa các tính năng hiện có. Nó cũng bổ sung các công cụ mới cho người dùng và cải thiện chức năng tổng thể của điện thoại Samsung. Điều đáng chú ý là đối thủ điện thoại lớn nhất của Samsung là Apple cũng đã công bố quan hệ đối tác với công ty sáng tạo ChatGPT OpenAI. Công ty sẽ xây dựng các tính năng AI cho iPhone. Google cũng đã đưa AI vào điện thoại thông minh và Android của mình.

điện thoại Galaxy AI

AI chắc chắn là điểm tập trung tiếp theo cho điện thoại thông minh và công nghệ nói chung. Samsung hướng tới mục tiêu sẽ dẫn đầu trong các nhà sản xuất về phát triển công nghệ AI. Đồng thời, công ty cũng sẽ chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Trong tương lai gần chúng ta sẽ thấy những thiết bị Galaxy AI mới được công bố.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin về điện thoại Galaxy AI mới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy Z Fold 5 có gì nổi bật

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series