Concept_Galaxy_S9

Galaxy S8 chưa lên kệ, Samsung đã bắt tay vào phát triển siêu phẩm Galaxy S9!!!

XEM NHANH

Samsung Electronics đã bắt tay vào phát triển Galaxy S9, dự án flagship tiếp theo của hãng ngay từ khi chiếc S8 còn chưa mở bán trên thị trường.

Samsung phát triển Galaxy S9 sớm hơn bình thường

Vào thời điểm khi mà bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus còn chưa được tung ra thị trường, cũng là thời điểm vẫn chưa ai biết “mặt mũi” của chiếc Galaxy Note 8 như thế nào thì mới đây, một báo cáo đến từ Hàn Quốc đã tiết lộ rằng Samsung đã và đang trong giai đoạn phát triển mẫu flagship năm 2018 của hãng, chiếc Galaxy S9.

Sau khi tham khảo từ nhiều nguồn tin khác nhau, tờ The Bell cho biết một đội ngũ bí mật của hãng công nghệ Hàn Quốc đã bắt tay vào nghiên cứu về tấm nền cho màn hình của chiếc Galaxy S9 ngay từ cuối tháng 3, thời điểm mà bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus sắp ra mắt. Nếu điều này là thật thì hãng công nghệ Hàn Quốc có vẻ như đã vượt trước kế hoạch 6 tháng so với năm ngoái khi mãi đến tháng 9/2016, Samsung mới bắt đầu triển khai kế hoạch phát triển bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus.

Một concept về chiếc Samsung Galaxy S9 hồi tháng 10/2016

Một trong những nguồn tin được báo cáo trích dẫn: “Kể từ cuối tháng trước, một đội ngũ đã bắt đầu phát triển màn hình hiển thị của chiếc S9 với mục tiêu đưa ra sản phẩm thử nghiệm vào giữa tháng 4. Một tháng sau đó, những chi tiết chủ chốt khác sẽ được nghiên cứu và phát triển lần lượt theo các giai đoạn khác nhau.”

Vào thời điểm này, vẫn còn quá khó để có thể phỏng đoán bất kì điều gì về các thông số hay tính năng trên mẫu flagship dòng S sắp tới của Samsung. Tuy nhiên, nhiều khả năng sản phẩm này cũng sẽ có 2 phiên bản với kích thước màn hình lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch như những gì có trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus hiện nay.

Samsung Galaxy Note 8 có gì mới?

Một vài tin đồn thú vị về chiếc Galaxy Note 8 của Samsung cũng được đề cập trong báo cáo này. Mẫu phablet Note 8 được cho là sẽ sở hữu kích thước màn hình to nhất từ trước đến nay trên các mẫu smartphone cao cấp của “ông lớn” Hàn Quốc. Cụ thể, màn hình của Galaxy Note 8 có thể lên tới 6.32 inch, và nhiều khả năng cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình cảm ứng cũng sẽ xuất hiện trên sản phẩm này.

Cảm biến vân tay bên dưới màn hình cảm ứng – tính năng “lỡ hẹn” trên chiếc Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ có mặt trên Galaxy Note 8

Tính năng trên vốn được Samsung hướng đến việc đưa vào trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus nhưng hãng công nghệ Hàn Quốc đã không đủ thời gian cho việc này. Chính vì thế người dùng sẽ phải chờ cho đến sản phẩm cao cấp tiếp theo của Samsung, chiếc Galaxy Note 8, để có thể trải nghiệm tính năng đó. Bạn nghĩ sao về chiếc Galaxy Note 8 sắp ra mắt trong năm nay cũng như kế hoạch phát triển Galaxy S9 của Samsung?

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3