Hoàng Hà Mobile

Samsung công bố màn hình máy tính 240Hz đầu tiên

XEM NHANH

Samsung đã giới thiệu tấm nền OLED dành cho máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới với tốc độ làm mới 240Hz tại sự kiện International Display Week 2022. Thiết bị tần số cao này được cho là phù hợp nhất với các dòng laptop chơi game cao cấp.

Samsung công bố màn hình máy tính 240Hz đầu tiên

Máy tính xách tay Razer Blade 15 được tung ra thị trường vào đầu tháng 5, đã sử dụng màn hình OLED 240Hz đầu tiên. Có vẻ như màn hình này là của Samsung. Theo báo cáo, màn hình OLED trên Razer Blade 15 mới mang lại độ sáng cao hơn và màu sắc bão hòa hơn. Nó cũng đi kèm với độ trễ phản hồi 1ms và độ sáng điển hình là 400nits. Ngoài ra, màn hình này tự hào có gam màu 100% DCI-P3 cũng như độ phân giải QHD (2560 x 1440).

Samsung-OLED-a

Razer Blade 15 sẽ được bán ra vào quý 4 với giá 3499,99 USD (khoảng 80 triệu đồng). Điều này có nghĩa là màn hình Samsung có thể sẽ được sử dụng rộng rãi trên các dòng máy tính xách tay của các hãng khác vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Tuy nhiên, hiện tại không có thông tin về các thương hiệu sẽ sử dụng màn hình này. Do sẽ có một số máy tính xách tay gaming vào năm tới, khả năng rất cao một vài mẫu sẽ đi kèm với màn hình này. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là màn hình máy tính xách tay duy nhất hỗ trợ 240Hz.

Samsung-OLED-768×355

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất