note-pack-case-dung-s-pen-fold-1

Samsung có thể tung ra Note Pack case để đựng S Pen Fold Edition

XEM NHANH

Một số nguồn tin cho biết Samsung có thể tung ra Note Pack case để đựng S Pen Fold Edition sắp tới. Trong bài viết dưới đây, xin mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu với chúng mình nhé!

Samsung có thể tung ra Note Pack case để đựng S Pen Fold Edition

Theo một số nguồn tin, Samsung sẽ phát hành S Pen Fold Edition cho Galaxy Z Fold 3. Thông tin chi tiết về dòng tweet này khá mỏng, nhưng đây có thể là bút cảm ứng dựa trên công nghệ Active Electrostatic (AES). Để đơn giản hóa, thiết bị được đồn đại sẽ sử dụng một công nghệ khác với công nghệ số hóa Cộng hưởng từ điện (EMR) của dòng Galaxy Note vì nó có màn hình gập.

Một báo cáo gần đây cho biết, S Pen Pro được công bố vào tháng 1 cùng với Galaxy S21 Ultra cũng sẽ tương thích với Z Fold 3 .
note-pack-case-dung-s-pen-fold-2Không giống như điện thoại Galaxy Note, Fold 3 dự kiến ​​sẽ không có khe cắm bút cảm ứng và Agarwal tuyên bố Samsung sẽ phát hành một hộp đựng Note Pack để đựng bút kỹ thuật số. Bao gồm Aramid Standing Cover, bao da và silicon.

note-pack-case-dung-s-pen-fold-3
Bút S Pen của Galaxy Z Fold 3 có thể có giá £ 50,39 ~ 1,592,881 VNĐ.

Ốp lưng silicon và trong suốt dường như sẽ được phát hành cho Galaxy Z Flip 3 với vòng và dây đeo như một phần bổ sung.

Galaxy S21 Ultra là điện thoại không phải dòng Note đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút cảm ứng nhưng bút S Pen mà công ty sản xuất riêng cho chiếc điện thoại này đã được bán riêng với giá 40 USD. Có vẻ như Z Fold 3 cũng sẽ không đi kèm bút cảm ứng và bạn sẽ phải bỏ thêm số tiền lên tới £ 50,39 ~ 1,592,881 VNĐ để có được S Pen Fold Edition .

Bản thân chiếc điện thoại này sẽ có giá từ $ 1599 ~ 36,764,788 VNĐ đến $ 1699 ~ 39,064,024 VNĐ ở Mỹ . Máy sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 8 năm nay.

Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp đánh giá OPPO RENO6 Z 5G – Anh em song sinh với Reno5 5G?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn