o-ssd-2

Samsung có thể sớm tung ra một ổ cứng SSD đáng gờm

XEM NHANH

Năm ngoái, Samsung đã ra mắt ổ cứng SSD PCIe 4.0 dành cho người tiêu dùng đầu tiên. Mới đây, công ty này cũng đã bắt đầu giới thiệu một thiết bị mới trông giống như một ổ SSD di động và nó có thể sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Samsung có thể sớm tung ra một ổ cứng SSD đáng gờm

Công ty Hàn Quốc Samsung đã giới thiệu một thiết bị di động chắc chắn với hastag#RuggedDurability dưới bài đăng. Nhìn từ bên ngoài, thiết bị trông giống như một phiên bản cứng cáp của ổ SSD T7. Nó dường như có thân máy chắc chắn, cổng USB Type-C và đèn LED cực đỉnh. Nó có thể khởi chạy trong các tùy chọn dung lượng lưu trữ khác nhau nhưng vẫn còn phải xem nó là ổ cứng SSD PCIe hay SSD SATA.

o-ssd-1

Ổ cứng SSD T7 và T7 Touch của Samsung được ra mắt vào nửa đầu năm 2020, đã gây được ấn tượng nhờ vào độ bền của mình. Chúng có vỏ nhôm nguyên khối và khả năng chống sốc lên đến 2 mét. Tuy nhiên, ổ cứng SSD sắp tới có thể có độ bền tốt hơn nữa và chúng ta có thể thấy xếp hạng MIL-STD 810G và thậm chí khả năng chống lại nhiệt độ khắc nghiệt. Bạn có sẵn sàng trải nghiệm em ổ cứng này trong tương lai không?

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: KOC là gì? Khởi nghiệp KOC, đừng nên bỏ qua Samsung A53 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Chú Bé Rồng Online
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin