galaxy-s22-fe-va-galaxy-s23-se-duoc-trang-bi-chip-do-samsung-san-xuat-082309492

Samsung có thể sẽ không ra mắt Galaxy S22 FE trong năm nay

XEM NHANH

Năm ngoái Galaxy S21 FE bị trì hoãn ra mắt do sự thiếu hụt chip toàn cầu và nhiều yếu tố khác, và giờ đây, bản kế nhiệm của nó cũng đối diện vấn đề tương tự.

Samsung sẽ không ra mắt Galaxy S22 FE trong năm nay

Theo ấn phẩm Naver của Hàn Quốc, Galaxy S22 FE sắp tới có khả năng bị trì hoãn không thể ra mắt trong năm nay. Lý do chính thức cho việc trì hoãn Galaxy S22 FE không rõ, nhưng ấn phẩm đã giải thích rằng lý do có thể bắt nguồn từ quá trình phát triển firmware cho Galaxy S22 FE vẫn chưa bắt đầu, và nhóm phát triển cũng không có bất kỳ nội dung liên quan đến mô hình.

1198-08493922

Trước đó, điều tương tự cũng xảy ra với mẫu Galaxy Note ra mắt năm ngoái, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Galaxy S22 FE sẽ bị hủy bỏ. Nguyên nhân vì dòng FE là dòng sản phẩm cần thiết để cạnh tranh với các mẫu cao cấp cấp thấp khác từ các thương hiệu đối thủ, do đó Samsung khó có thể khai tử dòng sản phẩm này. Vì vậy sẽ rất phù hợp nếu công ty tung ra bản kế nhiệm của Galaxy S21 FE vào năm 2023.

Tạm kết

Trên đây là thông tin dữ liên quan đến Galaxy S22 FE. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này