samsung

Samsung có thể không tặng kèm miếng dán màn hình cho nhiều smartphone tương lai

XEM NHANH

Nhiều tín đồ sử dụng smartphone Samsung có thể sẽ không thích thông tin này.

Samsung chuẩn bị bỏ miếng dán màn hình trên smartphone?

Hiện tại, Galaxy S22 được bán kèm với một miếng dán bảo vệ màn hình ở hầu hết các quốc gia, trừ thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên theo nguồn tin từ một thành viên Samsung Community Hàn Quốc, có vẻ như công ty có thể đang lên kế hoạch loại bỏ miếng dán bảo vệ màn hình đi kèm khỏi các smartphone trong tương lai ở nhiều quốc gia hơn.

dan-man-hinh-Galaxy-S22

Galaxy S22 hiện là sản phẩm đầu tiên trong dòng S của hãng sử dụng khung nhôm Armor. Ngoài ra, mặt trước và mặt sau máy đều được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass Victus+. Bởi vậy, Samsung cho rằng với sự trang bị này, hãng đủ tự tin để bỏ qua lớp dán bảo vệ màn hình truyền thống kèm theo trên máy.

photo-1-16450330333611840426596

Ngoài ra, những lý do khác liên quan đến các nhà sản xuất miếng dán màn hình bên thứ ba và môi trường. Tại thị trường Hàn Quốc trước đây, họ vẫn cung cấp đủ các tùy chọn miếng dán bảo vệ màn hình. Tuy nhiên, sự trang bị này lại dẫn đến lãng phí nên Samsung về sau đã không còn tặng kèm chúng nữa. Thậm chí hãng còn không sản xuất để tạo điều kiện cho các nhà sản xuất miếng dán màn hình trong nước có thể phát triển mạnh mẽ.

Mặc dù hiện tai, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vẫn đang tiếp tục cung cấp miếng dán màn hình cho khách hàng Galaxy S22 ở các quốc gia khác nhưng tương lai có vẻ không chắc chắn. Rất có thể thế hệ Galaxy S23 tiếp theo và các smartphone khác sẽ không cần dán sẵn tấm bảo vệ màn hình trên toàn thế giới, như Galaxy S21 FE từng làm.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Vivo V23 5G – Thiết kế trendy, selfie mọi lúc với đèn flash đổi màu!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị