Ảnh trang tin

Samsung có thể không ra mắt Galaxy Tab S9 vào đầu năm 2023

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Samsung có thể không ra mắt Galaxy Tab S9 vào đầu năm 2023 khiến nhiều Samfan không giấu nổi thất vọng.

Samsung có thể không ra mắt Galaxy Tab S9 vào đầu năm 2023

Đầu năm nay, Samsung đã ra mắt dòng Galaxy Tab S8, bao gồm Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra. Tuy nhiên, công ty có thể không ra mắt Galaxy Tab S9 vào đầu năm sau.

The-first-news-on-the-Samsung-Galaxy-Tab-S9-development-front-is-pretty-bad-news

Theo báo cáo từ TheEle, Samsung đã hoãn quá trình phát triển dòng Galaxy Tab S9 . Điều đó có nghĩa là sự ra mắt của máy tính bảng này cũng đã bị trì hoãn. Có thông tin cho rằng sự chậm trễ này là do nhu cầu đối với các sản phẩm CNTT, bao gồm cả máy tính bảng, và sự suy thoái kinh tế toàn cầu gần đây. Quá trình phát triển ban đầu được lên kế hoạch bắt đầu vào tháng 12, nhưng đã bị trì hoãn sang đầu năm sau.

Có thể Samsung hiện đang lên kế hoạch tung ra dòng Galaxy Tab S9 vào nửa cuối năm 2023, cùng với Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5. Galaxy Tab S9 Series vẫn được cho là có ba mẫu: Tab S9 , Tab S9+ và Tab S9 Ultra.

Các công ty nghiên cứu thị trường cho rằng tổng lượng máy tính bảng xuất xưởng sẽ giảm trong năm nay, nhưng doanh số bán máy tính bảng cao cấp và siêu cao cấp có thể tăng lên. DSCC (Tư vấn chuỗi cung ứng hiển thị) cho biết mức độ thâm nhập của máy tính bảng cao cấp có thể tăng từ 3% vào năm 2021 lên 4% vào năm 2022.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cảm nhận về Galaxy Z Fold4 sau 1 tháng sử dụng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn
Những tựa game lọt top nhiều người chơi trên Game 24h
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt