galaxy s8 ultra

Samsung có thể cho ra mắt mẫu tablet 14.6 inch mới toanh tên Galaxy Tab S8 Ultra?

XEM NHANH

Trong sự kiện Galaxy Tab S8 series dự kiến được ra mắt năm nay, ngoài phiên bản thường và Plus, rất có thể Samsung còn trình làng thêm một thiết bị hoàn toàn mới gọi là Galaxy Tab S8 Ultra?

Rò rỉ cấu hình của Galaxy Tab S8 Ultra

Theo nguồn tin từ một bài đăng trên diễn đàn Naver, Samsung đang chạy thử nghiệm một chiếc tablet Android mới. Đáng nói, sản phẩm này có kích thước lên tới 14.6 inch, to hơn nhiều so với thông số dự kiến của Galaxy Tab S8 và S8 Plus.

Chính vì vậy, các chuyên gia cho rằng đây có thể là một phiên bản tablet khác sẽ được Samsung cho ra mắt với tên gọi Galaxy Tab S8 Ultra.

galaxy-tab-s8-ultra-leak

Phiên bản kế nhiệm của dòng S7 trước đó được dự đoán trang bị màn hình OLED 12.4 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Dung lượng pin 12,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W. Ngoài ra, chiếc tablet 14.6 inch cao cấp này còn có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB/256GB.

Dòng Galaxy Tab S8 sắp tới của Samsung cũng hỗ trợ bút S Pen, hệ thống 4 loa ngoài, camera selfie 8MP và thiết lập camera kép 13MP/5MP ở mặt sau.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những đồn đoán chứ vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin xác thực nào về việc ra mắt chiếc tablet Galaxy Tab S8 Ultra cỡ lớn này.

ss4

Còn bạn nghĩ sao nếu trải nghiệm với màn hình máy tính bảng 14.6 inch? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
down-coc-coc
Trình duyệt Cốc Cốc
Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player
laban-key
Cách tải và sử dụng Laban Key chi tiết
Top 9 mẫu loa Bluetooth Sony bán chạy nhất 2024