galaxy-s25

Samsung có thể bỏ qua model Plus trong dòng Galaxy S25 Series?

XEM NHANH

Dù phải còn khá lâu nữa Galaxy S25 Series mới ra mắt, thế nhưng, có vẻ như Samsung đã bắt đầu lên kế hoạch nghiên cứu những sản phẩm mới kế nhiệm cho dòng S24. Mới đây, các thiết bị tương lai của Samsung bị phát hiện rằng có thể sẽ mất đi mẫu Plus. Gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc sẽ chỉ giữ lại phiên bản tiêu chuẩn và Ultra.

Samsung có thể bỏ qua model Plus trong dòng Galaxy S25 Series

Thông tin từ trang Gizmochina, nhóm Android Headlines đã chia sẻ những thông tin chi tiết về dòng S thế hệ mới của Samsung. Các leaker xác nhận sự tồn tại của Galaxy S25 thường và Galaxy S25 Ultra. Còn Galaxy S25 Plus đã không xuất hiện.

Từ danh sách, một thiết bị được phát hiện có số model SM-S931B/DS, được cho là Galaxy S25 cơ bản. Một thiết bị khác được tìm thấy có số model sau: SM-S938B. Model này cũng đã có sẵn nhiều lần với các nhãn kết thúc khác nhau như “U” và “N”. Tuy nhiên, những chữ cái này được cho là để biểu thị khu vực ra mắt chứ không phải nói về model máy. Trong đó “B” đại diện cho thị trường toàn cầu, “U” đại diện cho Hoa Kỳ và “N” đại diện cho Hàn Quốc.

galaxy-s25-1

Theo truyền thống, dòng S flagship của thương hiệu Hàn Quốc thường có 3 phiên bản. Tuy nhiên, dựa trên những hình ảnh rò rỉ cho thấy khả năng Samsung sẽ thay đổi truyền thống khi tương lai chỉ còn hai mẫu máy trong dòng Galaxy S25.

Công ty dường như không hài lòng với doanh số bán ra của S24 Plus thời gian qua. Người dùng thường sẽ chọn Galaxy S24 tiêu chuẩn hoặc nâng cấp lên hẳn Galaxy S24 Ultra. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc hãng quyết định loại bỏ mẫu S25 Plus trong tương lai. Mặt khác, cũng có giả thuyết cho rằng công ty tập trung nhiều hơn vào việc phát triển phiên bản Ultra thay vì phiên bản cơ bản được nâng cấp.

Những tin đồn khác về Galaxy S25

Thiết kế của dòng Galaxy S hầu như không thay đổi trong vài thế hệ gần đây, nhưng cuối cùng chúng ta có thể mong đợi một chút gì đó khác biệt ở thế hệ tiếp theo. Leaker Revegnus cho biết Ilhwan Lee, cựu nhà thiết kế của Mercedes-Benz đã được giao nhiệm vụ làm cho thương hiệu Galaxy trở nên “mới mẻ” và những thay đổi về thiết kế là điều được mong đợi.

Trong khi đó, leaker Bennett Buhner tuyên bố rằng Samsung có thể tăng kích thước màn hình của Galaxy S25 Ultra lên gần 6,9 inch. Điều này có nghĩa là thiết bị sẽ lớn hơn một chút. Nhưng cũng có thể chỉ có nghĩa là màn hình có viền nhỏ hơn, mang lại tỷ lệ khung hình hơi khác.

galaxy-s25-2

Về phần nhiếp ảnh, Ice Universe đã đăng một loạt thông số kỹ thuật camera Galaxy S25 Ultra rõ ràng trên Weibo vào hồi cuối tháng 5. Họ tuyên bố rằng điện thoại Ultra sẽ giữ nguyên camera chính 200MP và ống kính tele zoom tiềm vọng 5x 50MP nhưng sẽ chuyển sang camera 3x 50MP và ống kính góc siêu rộng 50MP.  Đây là bản nâng cấp lớn so với ống kính 3x 10MP hiện tại.

Một số người tiết lộ đã tuyên bố Samsung có kế hoạch loại bỏ Qualcomm khỏi vị trí nhà sản xuất chip chính cho Galaxy S25 để chuyển qua MediaTek, ít nhất là ở một số khu vực. Tuy nhiên, các tin đồn khác cho thấy gã khổng lồ Hàn Quốc có thể sẽ sử dụng Qualcomm và Snapdragon 8 Gen 4 thay thế.

Thời gian ra mắt dự kiến

Dự kiến ​​dòng Galaxy S25 sẽ ra mắt vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2025. Vẫn còn quá sớm để kết luận tin đồn nào là chính xác. Bản thân thương hiệu Samsung cũng không hề có động thái gì xác nhận về các rò rỉ xoay quanh dòng S25 tương lai. Do đó, người dùng cần chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thêm nhiều thông tin chuẩn xác về dòng flagship tiếp theo của Samsung.

Lời kết

Trên đây là thông tin Samsung có thể bỏ qua model Plus trong dòng Galaxy S25 Series? Nếu điều này thành sự thật, bạn có tiếc khi phải nói lời từ biệt phiên bản này ở dòng S tương lai không?

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Galaxy S24 Series: các mẫu điện thoại Samsung AI thống lĩnh giới Android

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất