samsung-co-the-bo-nut-bam-vat-ly-khoi-dien-thoai-galaxy-trong-tuong-lai-1

Samsung có thể bỏ nút bấm vật lý khỏi điện thoại Galaxy trong tương lai

XEM NHANH

Công ty công nghệ có trụ sở tại Hàn Quốc, Samsung đang có kế hoạch loại bỏ các nút vật lý trên cả hai mặt của điện thoại Galaxy trong tương lai. 

Điện thoại Galaxy S25 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên không có nút bấm vật lý?

Tin đồn thậm chí còn có cơ sở hơn, vì Galaxy S25 có thể là điện thoại Samsung đầu tiên từ bỏ các nút vật lý. Tất nhiên, đánh giá theo lịch trình ra mắt thông thường của Samsung, Galaxy S25 còn hơn hai năm nữa mới có màn ra mắt cuối cùng và có vẻ như còn hơi sớm để dự đoán số phận của dòng sản phẩm này trong vài năm tới.

samsung-co-the-bo-nut-bam-vat-ly-khoi-dien-thoai-galaxy-trong-tuong-lai-2
Samsung không có phím bấm vật lý

Ngoài ra, tin đồn rằng thiết bị sẽ được trang bị cảm biến ISOCELL 200MP 1/1.3 inch. Dự kiến, nó sẽ xuất hiện sau Samsung Galaxy S23 và Galaxy Z Fold/Flip 5. Samsung không phải là công ty duy nhất có kế hoạch tạo ra sự đổi mới này, thậm chí các nhà sản xuất khác đã cố gắng loại bỏ các nút vật lý của điện thoại di động. Trước đây, Huawei Mate 30 Pro đã cố gắng xây dựng thiết bị không có nút âm lượng, nhưng cuối cùng vẫn giữ lại.

samsung-co-the-bo-nut-bam-vat-ly-khoi-dien-thoai-galaxy-trong-tuong-lai
Samsung không có phím bấm vật lý

Tuy nhiên, theo những dòng tweet này, có thể Galaxy S25 không nút bấm là thiết bị độc quyền của KT Corporation, nhà mạng không dây lớn thứ hai tại Hàn Quốc. Nói cách khác, biến thể Galaxy S25 toàn cầu có thể vẫn có nút vật lý, nhưng vì bất kỳ lý do gì, biến thể dành riêng cho KT sẽ có thiết kế khác và các tính năng phần mềm mới để bù đắp cho việc thiếu nút vật lý.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy Watch 5 Pro !!

Tin mới nhất
enhance-la-gi
Enhance là gì? Có nên vô hiệu hóa Enhance Pointer Precision trên PC?
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới