Hoàng Hà Mobile (1)

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Z Flip3 phiên bản Pokemon

XEM NHANH

Như một sự quan tâm và ưu tiên cho những fan cứng của Pokemon, Samsung sẽ khiến những khách hàng trên thích thú với phiên bản Samsung Galaxy Z Flip3 bản Pokemon giới hạn. Sản phẩm sắp được phát hành tại Hàn Quốc.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Z Flip3 phiên bản Pokemon

Phiên bản Pokemon của Samsung Galaxy Z Flip3 sẽ phát hành vào ngày 24/4. Những khách hàng quan tâm có thể truy cập tại trang chủ Samsung Hàn Quốc. Phiên bản giới hạn sẽ được bán với số lượng hạn chế – độc quyền thông qua cửa hàng trực tuyến của Samsung Korea. Thông tin giá cả chưa được đề cập chính thức.

Hoàng Hà Mobile

Samsung đang giới thiệu đây là “sự hợp tác lớn nhất từ trước đến nay cùng Pokemon“. Sản phẩm này được đựng trong một hộp màu đỏ lớn. Điện thoại dự kiến sẽ đi kèm với một loạt phụ kiện như ốp lưng Pikachu, túi đựng hình Pokemon, phụ kiện treo hình đuôi Pikachu, miếng dán mặt lưng hình Pikachu có gắn kèm nhẫn kim loại và cũng như một số thẻ bài chủ đề Pokemon.

Hoàng Hà Mobile (2)
Trang chủ Samsung đếm ngược thời điểm ra mắt của bản Pokemon

Về sản phẩm, máy sẽ vẫn giữ nguyên mọi thông số. Samsung Galaxy Z Flip 3 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888, đi kèm với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Camera cũng là một điểm đáng chú ý của thiết bị, Galaxy Z Flip3 có 2 camera sau cùng độ phân giải 12 MP và 1 camera trước 10 MP, tất cả đều có thể quay phim ở chế độ 4K.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill