P1610062

Samsung cho phép người mua dùng thử Galaxy Z Fold 2 và Z Flip hơn ba tháng

XEM NHANH

Chính sách mới của Samsung đã cho phép người mua dùng thử Galaxy Z Fold 2 và Z Flip trong khoảng thời gian lên tới 100 ngày.

Về hai thiết bị màn hình gập mới nhất của Samsung

Về mặt kỹ thuật, Samsung Galaxy Z Fold 2 5G là sản phẩm thứ tư trong dòng điện thoại màn hình gập của Samsung. Điện thoại được phát hành vào mùa thu năm ngoái như một phiên bản cải tiến đáng kể của Galaxy Fold gốc (một thiết bị với nhiều sai sót nghiêm trọng). Nó có giá 1.999 đô la (xấp xỉ 42 triệu VNĐ), mặc dù Samsung hiện đang bán thiết bị này trên trang web của mình với giá 1.499 đô la (~31.500.000đ) tùy theo điều kiện đi kèm.

Galaxy Z Flip 5G là sản phẩm thứ ba trong dòng điện thoại màn hình gập của Samsung. Sau khi giảm giá, nó hiện được bán lẻ với giá 1.199 đô la (~42 triệu VNĐ), mặc dù Samsung cho biết bạn có thể nhận được một chiếc với gía chỉ 649 đô la (~13.500.000đ) tùy theo điều kiện đi kèm.

Samsung Galaxy Z Flip - Điện thoại màn hình gập | Fptshop.com.vn

Chính sách đổi trả mới

Cả hai sản phẩm Galaxy Z Fold 2 và Z Flip đều đang được công bố trên trang web của Samsung rằng chúng có thể đổi trả trong vòng 100 ngày. Đây là chính sách mới đến từ phía hãng.

Điều đó có nghĩa là người mua Galaxy Z Fold 2 5G và Z Flip 5G có thể mua một trong hai thiết bị, sử dụng trong hơn ba tháng và trả lại để được hoàn tiền đầy đủ. Samsung gọi chương trình mới này là “Mua và dùng thử” và đây là lần đầu tiên công ty đưa ra sáng kiến đổi trả hào phóng như thế này cho điện thoại di động của mình. Thời hạn đổi trả theo chính sách cũ trước đây chỉ là 15 ngày.

Người phát ngôn của Samsung cho biết: “Sáng kiến mới này sẽ giúp người tiêu dùng thử xem liệu điện thoại gập có phù hợp với họ hay không, như một phần trong cam kết của Samsung trong việc làm cho các thiết bị có thể gập lại dễ tiếp cận hơn với mọi người”.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về thông báo này của Samsung? Hãy comment cho Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết