quảng cáo s8 2

Samsung “chịu chơi” dựng tượng Galaxy S8 khổng lồ dài tới 7m cho fan “sống ảo”

XEM NHANH

Nhằm phục vụ cho chiến dịch quảng bá Galaxy S8, nhóm marketing Samsung đang lên ý tưởng về một chiếc điện thoại khổng lồ dài tới 7m tại đất nước Anh.

Galaxy S8 khổng lồ dài tới 7m tại Anh

Hiện tại, Samsung đã xin cấp phép để làm điều này. Theo đó, chiếc Galaxy S8 khổng lồ với kích thước 7m x 3m đã được dựng tại những địa danh nổi tiếng của nước Anh. Điểm đặc biệt của nững bức tượng này là nó hoàn toàn trống rỗng ở phần màn hình, để cảnh vật đằng sau bức tượng biến thành “màn hình nền” của chiếc S8 khổng lồ.

 Biển quảng cáo của Galaxy S8 tại Anh 

Bức tượng này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Ở Mỹ, Samsung cũng đã thuê hẳn một màn hình 42 inch dựng ở Quảng Trường Thời Đại tại New York, chứng tỏ độ “chịu chơi” của “gã khổng lồ” Hàn Quốc đối với “gà cưng” của mình.

Thể hiện tối đa cho màn hình vô cực Galaxy S8

Màn hình vô cực của Galaxy S8 được xem là một cuộc cách mạng trong năm 2017 của Samsung. Đây được xem là chuẩn mực trong thiết kế của ngành công nghiệp di động trong vài năm tới. Bằng cách trên, Samsung muốn thể hiện độ chân thực và độ lớn của màn hình “vô cực” trên chiếc S8/S8+.

Nhấn mạnh màn hình vô cực của Galaxy S8

Hiện tại các bức tượng trên đang được đặt ở địa danh nổi tiếng như Stonehenge, thị trấn St. Ives ở vùng Cornwall, thị trấn Bournemouth và thành phố London tại nước Anh. Nếu đang sinh sống tại đây, hãy đến và chiêm ngưỡng chúng nhé. Còn nếu không, bạn cũng có thể nhận cơ hội trải nghiệm Galaxy S8 thực tại Hoàng Hà Mobile vào cuối tuần này ở Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh. Xem ngay TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
Cách download ảnh Instagram về điện thoại, máy tính đơn giản
can-mau-man-hinh-thumb
Cân màn hình là gì? Các cách cân màn hình hiện nay
man-hinh-doc-thumb
Màn hình dọc là gì? Khi nào bạn nên sử dụng màn hình dọc?
y8-ban-sung
Top những tựa game bắn súng được yêu thích nhất trên Y8 năm 2024