khong-ra-mat-Galaxy-Note-21-1

Samsung chính thức xác nhận sẽ không ra mắt Galaxy Note 21 trong năm nay

XEM NHANH

Trước đây đã có nhiều tin đồn xoay quanh dòng Galaxy Note thế hệ mới. Tuy nhiên, mới đây chính Samsung đã xác nhận sẽ không ra mắt Galaxy Note 21 trong năm nay.

Tại sao Samsung không ra mắt Galaxy Note 21?

Samsung lần đầu đề cập đến việc loại bỏ dòng Note năm nay là vào tháng ba. Về lý do bỏ qua dòng Note, Samsung đề cập đến việc thiếu hụt chất bán dẫn làm khan hiếm vi xử lý. Cũng vì lý do này mà Galaxy S21 FE bị hoãn ra mắt. Thế nhưng vì không thông báo chính thức mà chỉ giống như tin đồn nên nhiều SamFan vẫn ấp ủ hi vọng.

khong-ra-mat-Galaxy-Note-21-2

Tuy nhiên, mới đây Chủ tịch kiêm Giám đốc kinh doanh Truyền thông Di động của Samsung Electronics cho biết: “Thay vì ra mắt một chiếc Galaxy Note mới vào khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ đưa những tính năng được yêu thích của dòng Note lên nhiều thiết bị khác. Hãy đánh dấu lịch của bạn và theo dõi sự kiện Unpacked của chúng tôi vào ngày 11 tháng 8 để xem những gì sẽ diễn ra.”

Thực tế cũng đã chứng minh câu nói trên khi Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold 3 sắp tới đều được hỗ trợ bút S Pen. Trong tương lai có thể tính năng này sẽ phổ biến cho nhiều thiết bị hơn nữa.

khong-ra-mat-Galaxy-Note-21-3

Liệu dòng Note có bị khai tử không?

Mặc dù đại diện Samsung không tiết lộ chi tiết về việc liệu hãng có khai tử dòng Note hay không nhưng ông đã từng chia sẻ trên blog rằng ông rất mong đợi một chiếc Galaxy Note vào năm sau. Vậy nên SamFan đừng vội buồn, hãy chờ đến năm 2022 để xem Samsung có đưa dòng Note trở lại không nhé.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh OPPO Reno6 5G : Thiết kế ấn tượng, camera siêu nét giá không đổi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất