samsung s8 & s8 plus

Samsung chính thức ngừng hỗ trợ cập nhật hệ điều hành cho Galaxy S8 và S8+ từ tháng 5

XEM NHANH

Trên trang thông tin của mình mới đây, Samsung đã loại bỏ 2 dòng máy là Galaxy S8 và 8+ ra khỏi tất cả danh sách nhận cập nhật hệ điều hành của mình.

Galaxy S8 và S8+ ngừng cập nhật từ tháng 5

Sau 4 năm kể từ khi ra mắt, thời gian tới, 2 model kể trên sẽ không còn nhận được các bản cập nhật bảo mật mỗi tháng, mỗi quý và nửa năm nữa. Mẫu flagship này từng được hỗ trợ hệ điều hành Android 7.0 mới nhất ở thời điểm 2017.

Bản cập nhật cuối cùng mà các máy S8 nhận được đó là bản security patch phát hành hồi tháng 4 năm nay. Vì vậy việc sử dụng thiết bị sẽ mang rủi ro bảo mật trong tương lai do phần mềm lỗi thời.

1641730

 

 

SamFan coi đây như dấu hiệu để kết thúc vòng đời thế hệ S8 của thương hiệu Samsung. Tuy nhiên, các biến thể của dòng S8 như S8 Active và S8 Lite vẫn được nhận update 2 lần mỗi năm.

Trên đây là thông tin về việc Samsung ngừng hỗ trợ cập nhật hệ điều hành cho Galaxy S8 và S8+. Bạn đọc có đang sử dụng sản phẩm này không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết