Samsung-Galaxy-Watch-FE

Samsung chính thức mắt Galaxy Watch FE và đây là tất tần tật thông tin, giá bán sản phẩm

XEM NHANH

Samsung đã không đợi tới sự kiện Galaxy Unpacked để ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện. Đó là Galaxy Watch FE. Tuy chưa được bán trực tiếp ngay lập tức nhưng hãng đã đưa sản phẩm này lên trang web chính thức. Từ đó hé lộ tất tần tật thông tin cấu hình của đồng hồ.

Samsung Galaxy Watch FE chính thức ra trình làng

Samsung Electronics hôm nay đã công bố ngày phát hành chính thức của Galaxy Watch FE. Và đây sẽ là những đặc điểm nổi bật nhất của thiết bị đeo này.

Thiết kế và màn hình

Nó thực sự là một phiên bản rút gọn của những chiếc đồng hồ thông minh đắt tiền hơn mà Samsung đã sản xuất từ trước đến nay. Do đó, không quá bất ngờ khi Watch FE cũng có thiết kế hình tròn đặc trưng của Galaxy Watch. Tuy nhiên, sản phẩm mới sẽ chỉ có một kích thước duy nhất là 40mm.  Màn hình hiển thị sử dụng công nghệ Super AMOLED với kích thước 1,2 inch và độ phân giải 396×396 pixel.

Samsung-Galaxy-Watch-FE-1
Galaxy FE trình làng trước dòng Galaxy Watch7 dự kiến sẽ xuất hiện vào tháng 7.

Thiết bị ra mắt với ba màu sắc gồm Đen, Vàng hồng và Bạc. Sẽ có thêm những phiên bản dây đeo đồng hồ màu sắc mới có thể thay thế, mang đến một thiết bị thời trang phù hợp với mọi kiểu dáng cho người dùng khi đeo Galaxy Watch FE trên tay. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cung cấp nhiều mặt đồng hồ mới cho phép người dùng tùy chỉnh đồng hồ theo sở thích.

Hiệu năng

Ở bên trong, Galaxy Watch FE được trang bị sức mạnh từ là chip Exynos W920. Kết hợp cùng RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Đồng hồ được hỗ trợ Bluetooth 5.3, Wifi, NFC và nhiều hệ thống vệ tinh. Watch FE đạt tiêu chuẩn kháng nước, bụi IP68, xếp hạng 5ATM khi lặn và độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H.

Tính năng theo dõi sức khỏe

Thân máy Galaxy Watch FE được phủ một lớp kính sapphire để tăng thêm sức mạnh và độ bền bỉ. Mẫu smartwatch này của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc cũng sẽ là một thiết bị hỗ trợ theo dõi thông minh cho người dùng. Cảm biến BioActive của Samsung được tích hợp để cung cấp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất, bao gồm thông báo nhịp tim không đều.

Samsung-Galaxy-Watch-FE-2
Samsung vẫn trang bị cho dòng Watch FE những tính năng theo dõi sức khỏe ấn tượng.

Cảnh báo nhịp tim để phát hiện nhịp tim thấp hoặc cao bất thường, theo dõi huyết áp và ECG. Ngoài ra, Galaxy Watch FE cũng được tích hợp theo dõi quá trình luyện tập của người dùng để phân tích hoạt động nâng cao và tối đa hóa hiệu quả. Dữ liệu Thành phần cơ thể cũng có thể được theo dõi bằng thiết bị này. Nhìn chung, đồng hồ thông minh Samsung mới này lý tưởng cho những ai muốn bắt đầu hành trình cải thiện sức khỏe tổng thể của mình với những hiểu biết toàn diện.

Hệ sinh thái liền mạch

Giống như mọi dòng Galaxy Watch, Galaxy Watch FE cũng sẽ được kết nối liền mạch với hệ sinh thái gồm các sản phẩm khác của Samsung Galaxy vô cùng tiện lợi. Chẳng hạn như việc xác định vị trí điện thoại của mình khi ngắt kết nối khỏi Đồng hồ bằng Tìm điện thoại của tôi, hỗ trợ Samsung Wallet khi thanh toán,…

Giá bán

Dù đã ra mắt nhưng Galaxy Watch FE hiện chưa có sẵn. Người dùng muốn mua thiết bị này sẽ phải đợi tới ngày 24 tháng 6 mở bán. Mức giá khởi điểm cho Galaxy Watch FE tại thị trường Mỹ là 199 USD (khoảng 5.07 triệu đồng) cho phiên bản Bluetooth. Tới tháng 10 dự kiến sẽ ra thêm phiên bản LTE với mức giá  250 USD USD (khoảng 6.3 triệu đồng).

Samsung-Galaxy-Watch-FE-3
Đây được định hình là dòng đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới của Samsung.

Lời kết

Trên đây là thông tin Samsung chính thức mắt Galaxy Watch FE. Hiện vẫn chưa biết khi nào sản phẩm mới này sẽ cập bến thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: AI cá nhân sáng tạo “Apple Intelligence” được ra mắt cho iPhone, iPad và Macbook

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại