40 chiếc galaxy s8 máy cày bitcoin của samsung 5

Samsung tạo “máy cày Bitcoin” bằng 40 chiếc Galaxy S5

XEM NHANH

“Máy cày bitcoin” từ Galaxy S5 là một ý tưởng mà Samsung sử dụng để khẳng định rằng điện thoại cũ không hề đáng bị vứt đi.

“Máy cày bitcoin” từ 40 chiếc Galaxy S5

Galaxy S5 là một chiếc smartphone đã hơn 3 năm tuổi. Khi nhắc tới máy thì hẳn ai cũng nghĩ rằng nó đã quá “cùi bắp”, dùng không đáng. Nhiều người sau khi lên đời máy cũng không bán lại mà vứt máy trong xó xỉnh nào đó. Điều này thực tế là rất phí phạm.

Những chiếc điện thoại cũ vẫn còn rất nhiều công dụng khác. Chỉ cần một chút sáng tạo, bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền chi vào những vật dụng trong nhà. Từ đồng hồ báo thức, camera theo dõi cho tới hệ thống bảo vệ nhận diện khuôn mặt nữa.

Tại hội nghị dành cho nhà phát triển của Samsung, hãng đã trình diễn một cỗ máy đào bitcoin thú vị với sức mạnh xử lý đến từ 40 chiếc Galaxy S5. Thiết bị này được cài sẵn một nền tảng đặc biệt do Samsung phát triển riêng. Nền tảng này giúp tối ưu khả năng xử lý của máy cho việc đào Bitcoin.

40 chiếc galaxy s8 máy cày bitcoin của samsung 3

Máy cày bitcoin bằng 40 chiếc Galaxy S5 của Samsung

Hiện Samsung không đưa ra nhiều thông tin chi tiết nhưng hãng khẳng định rằng khi kết hợp 8 chiếc Galaxy S5 với nhau; sức mạnh xử lý của chúng còn cao hơn một máy tính chạy Core i7 2600.

Bên cạnh đó, hãng còn trưng bày những bản mẫu khác như máy tính bảng Galaxy thay thế laptop Ubuntu, máy theo dõi tình trạng bể cá cảnh hay một con cú trông nhà với camera theo dõi…

Một phần của dự án tái sử dụng lớn mạnh hơn

Thực tế, đây mới chỉ là một phần nhỏ của dự án tái sử dụng các thiết bị điện tử. Samsung muốn mở ra một cộng đồng các nhà phát triển, nơi mà họ có thể sáng tạo và tự chế ra những sản phẩm kết hợp từ các thiết bị cũ.

40 chiếc galaxy s8 máy cày bitcoin của samsung 2

Chiếc máy theo dõi hình cú

Việc bỏ cũ mua mới điện thoại trong vòng 1 – 2 năm là rất tốt cho tình hình kinh doanh. Tuy nhiên nó lại gây ảnh hưởng cực xấu tới môi trường vì lượng rác thải lớn; và Samsung đang muốn cải thiện điều này một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng Galaxy J7+: Chip MediaTek nhưng tốt chẳng kém gì Exynos

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay