samsung-bo-sung-cac-ung-dung-moi-cho-dong-galaxy-watch-cua-minh

Samsung bổ sung các ứng dụng mới cho dòng Galaxy Watch của mình

XEM NHANH

Chỉ mới một ngày sau khi Meta công bố triển khai ứng dụng Whatsapp cho Wear OS độc lập, Samsung cũng đã nhanh chóng công bố bổ sung các ứng dụng mới trên dòng Galaxy Watch của mình. Gã khổng lồ Hàn Quốc tiết lộ rằng họ sẽ ra mắt thêm ba ứng dụng trên dòng Galaxy Watch, bao gồm WhatsApp, Wallet và Thermo Check. 

Samsung bổ sung ba ứng dụng mới trên dòng Galaxy Watch

Samsung Wallet xuất hiện trên Galaxy Watch

Samsung Wallet đã ra mắt từ năm ngoái khi kết hợp cùng Samsung Pay và Samsung Pass. Ứng dụng này nhằm giúp người dùng quản lý ví tiền của mình ngay trên điện thoại thông minh một cách dễ dàng và thuận tiện. Từ hôm nay, Samsung Wallet sẽ bắt đầu cập nhật và xuất hiện trên các thiết bị Galaxy Watch. Người dùng có thể thực hiện thanh toán, cung cấp ID và mua vé các buổi biểu diễn ngay trên thiết bị đeo tay của mình. 

samsung-bo-sung-cac-ung-dung-moi-cho-dong-galaxy-watch-cua-minh-anh-1
Samsung Wallet sẽ được mang lên dòng Galaxy Watch

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ứng dụng Wallet vẫn chưa khả dụng cho tất cả các quốc gia. Nhưng đừng lo, vì Samsung đang trong quá trình mở rộng tính khả dụng của ứng dụng này ở tất cả các thị trường. Sau khi ra mắt lần đầu tại 21 quốc gia vào năm 2022, Samsung Wallet đã tiếp tục ra mắt thêm 8 thị trường mới vào đầu năm nay. 

Thermo Check – ứng dụng mới được công bố

Thermo Check là ứng dụng kiểm tra nhiệt mới sử dụng công nghệ hồng ngoại tân tiến của dòng Watch để đo nhiệt độ chính xác nhất. Ứng dụng này cho phép người dùng đo nhiệt độ ở môi trường xung quanh như bữa ăn, nước uống,…Và xuyên suốt quá trình, người dùng sẽ không cần tiếp xúc vật lý với thứ cần đo. Samsung cho biết, Thermo Check sẽ xuất hiện lần đầu trên thiết bị Watch 6. Sau đó, bắt đầu mở rộng sang dòng Watch 5. 

WhatsApp đã bắt đầu khả dụng trên Galaxy Watch

Một ứng dụng sở hữu đông đảo lượt người đăng ký và cũng là ứng dụng được nhiều người dùng mong chờ xuất hiện trên Galaxy Watch nhất – WhatsApp. Ứng dụng WhatsApp hiện đã khả dụng cho người dùng Galaxy Watch 5 và 4. Đây là một ứng dụng phổ biến và cung cấp nhiều tính năng thuận tiện bao gồm nhắn tin cơ bản, trả lời tin nhắn bằng giọng nói, trả lời cuộc gọi. Tất cả các tính năng này đều khả dụng ngay trên Galaxy Watch 5 và 4 mà không cần phải kết nối với điện thoại thông minh. 

samsung-bo-sung-cac-ung-dung-moi-cho-dong-galaxy-watch-cua-minh-anh-2
WhatsApp đã bắt đầu khả dụng trên các thiết bị đeo tay của Samsung

Bên cạnh thông báo ba ứng dụng mới xuất hiện trên thiết bị đeo tay, Samsung cũng đã gợi ý về nhiều chức năng linh hoạt khác sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 26/07. Vì vậy, cộng đồng SamFans đang đếm từng ngày và mong đợi nhiều cải tiến hơn nữa dành cho dòng Watch được công bố vào tuần tới. 

Kết luận

Có vẻ như Galaxy Watch sẽ có được bổ sung thêm nhiều tính năng mới thú vị vào sự kiện Samsung Unpacked sắp đến. Chắc hẳn các SamFans đang rất nôn nóng rồi đây! 

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức về sự kiện Samsung Unpacked nhé! 

Xem thêm Samsung Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 5: Những thay đổi dự kiến

Xem thêm video review “Huawei Watch GT3 Pro – CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG GÌ NỔI TRỘI” 

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí