samsung

Samsung bắt đầu sản xuất màn hình LTPO 120Hz cho iPhone 13 Pro và Pro Max

XEM NHANH

Sau nhiều lời đồn đoán, kể từ hôm nay, Samsung chính thức đi vào sản xuất màn hình LTPO 120Hz cho iPhone 13 Pro và Pro Max. Còn LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED được sử dụng trong iPhone 13 và iPhone 13 mini.

iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình LTPO 120Hz của Samsung

Trước đó, trang web The Elec Hàn Quốc vừa chia sẻ rằng Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình 120Hz cho các mẫu iPhone 13 Pro. Samsung dự kiến ​​sẽ cung cấp tới 120 triệu đến 130 triệu tấm nền OLED cho Apple trong năm nay.

Nguồn tin ngày hôm nay cũng lưu ý rằng, việc sản xuất màn hình cho loạt iPhone 2021 đã bắt đầu sớm hơn so với dòng iPhone 12 vào năm ngoái. Đó là bởi vì iPhone 12 series đã bị trì hoãn do đại dịch COVID-19 và Apple đã phải đối mặt với các vấn đề cung và cầu trong nhiều tháng.

apple_iphone_12_mini_review_47_thumb1200_4-3

Theo báo cáo trước đây, hỗ trợ tần số quét 120Hz sẽ được thực hiện nhờ Apple áp dụng công nghệ màn hình LTPO năng lượng thấp. Công nghệ LTPO sẽ tạo ra một bảng nối đa năng tiết kiệm điện hơn, chịu trách nhiệm bật và tắt các pixel riêng lẻ trên màn hình, cho phép tốc độ làm mới 120Hz mà không ảnh hưởng đáng kể đến tuổi thọ pin.

Bên cạnh màn hình 120Hz, iPhone 13 còn được kỳ vọng có một số thay đôi khác như “tai thỏ” nhỏ hơn, thiết kế dày hơn đôi chút cùng với đó là cụm camera sau lớn hơn.

Tạm kết

Hãy cùng chờ đón xem thế hệ iPhone năm nay sẽ sử dụng tấm nền OLED cao cấp hơn đem lại trải nghiệm như thế nào nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính