samsung-galaxy-z-series-1

Samsung bắt đầu “bật mode” nghiêm túc với Galaxy Z series

XEM NHANH

Theo một thông tin vừa được tiết lộ gần đây, Samsung dường như đang có động thái sẽ “tái thiết” lại dòng Galaxy S và tập trung toàn bộ nguồn lực vào Galaxy Z series.

Samsung bắt đầu thực sự nghiêm túc với dòng Galaxy Z series

Trong những năm gần đây, dòng điện thoại màn hình gập đã và đang dần trở nên phổ biến hơn và chắc chắn sẽ trở thành một xu hướng mới dành cho smartphone trong tương lai. Kể từ khi cho ra mắt chiếc Galaxy Z Fold tới nay, Samsung vẫn đang là kẻ thống trị trong mảng sản xuất điện thoại màn hình gập. Và trong năm 2024, ông lớn tới từ Hàn Quốc có vẻ như sẽ dồn hết nguồn lực để phát triển dòng sản phẩm này và sẽ cho ra mắt tới 6 mẫu điện thoại gập thay vì 2 như hiện nay.

samsung-galaxy-z-series-2
Thông tin rò rỉ về những kế hoạch của Samsung được leaker RGcloudS tiết lộ

Ngoài việc tập trung vào dòng điện thoại màn gập, Samsung cũng được cho là sẽ cắt giảm “nhân sự” dòng Galaxy S bằng việc loại bỏ đi phiên bản Plus, chỉ còn phiên bản S tiêu chuẩn và S Ultra.

Tất cả mọi thông tin này đều đến từ một leaker có tên RGcloudS khi mà người này cho rằng Samsung đang có rất nhiều kế hoạch nhằm thay đổi các dòng sản phẩm bao gồm điện thoại và máy tính bảng của hãng.

Cụ thể, Samsung nhiều khả năng sẽ công bố tới 6 mẫu điện thoại màn hình gập vào năm 2024 bao gồm Galaxy Z Flex, Galaxy Z Fold Ultra, Galaxy Z Flip Ultra, Galaxy Z Fold tiêu chuẩn, Galaxy Z Flip tiêu chuẩn và Galaxy Z Tab. Trong đó những sản phẩm thuộc phiên bản Z Ultra sẽ được trang bị màn hình 4K do chính Samsung sản xuất.

samsung-galaxy-z-series-3
Nguyên mẫu Samsung Flex In & Out đã từng được Samsung trình diễn trước đây

Còn lại, những mẫu Z Fold và Z Flip tiêu chuẩn sẽ có màn hình 2K hoặc Full HD+ do BOE cung cấp. Bên cạnh đó, Galaxy Z Flex sẽ là mẫu điện thoại có màn hình gập làm ba, và Galaxy Z Tab sẽ là mẫu máy tính bảng đầu tiên của Samsung có màn hình gập.

Đặc biệt hơn cả, RGcloudS còn nói thêm rằng Samsung trong tương lai sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy K hoàn toàn mới. Trước đây, trang công nghệ Gizmochina đã đưa ra dự đoán rằng dòng K sẽ là dòng sản phẩm được định giá thấp hơn cả dòng A.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ cá nhân như thế nào về tin đồn này, cũng như có mong chờ về sự đổi mới của Samsung trong năm 2024 không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền