samsung-ban-cac-bo-phan-tai-che-1

Samsung bán các bộ phận tái chế để sửa chữa điện thoại và máy tính bảng

XEM NHANH

Mới đây, một báo cáo mới từ BusinessKorea cho biết Samsung đang xem xét sử dụng các bộ phận tái chế để sửa chữa điện thoại và máy tính bảng.

Samsung bán các bộ phận tái chế để sửa chữa điện thoại và máy tính bảng

Như chúng ta đã biết, Samsung đã công bố quan hệ đối tác với iFixit để giúp người dùng tự sửa chữa dễ dàng hơn. Công ty sẽ sớm bắt đầu cung cấp các bộ phận chính hãng, công cụ sửa chữa và hướng dẫn sửa chữa cho những khách hàng muốn sửa chữa các sản phẩm Galaxy của họ. Thông qua iFixit, Samsung sẽ sớm bán các bộ phận như cụm màn hình, mặt kính sau và cổng sạc cho Galaxy S20 , Galaxy S21 và Galaxy Tab S7+ .

Theo chương trình “Tự phục vụ sửa chữa”, người dùng cũng sẽ có thể trả lại các bộ phận đã sử dụng cho Samsung để tái chế có trách nhiệm mà công ty Hàn Quốc có thể tái sử dụng vì họ được cho là đang xem xét giới thiệu chương trình linh kiện tái chế trong nửa đầu năm 2022.

samsung-ban-cac-bo-phan-tai-che-2

Theo chương trình các bộ phận tái chế mới, chi phí sửa chữa một màn hình được cho là chỉ bằng một nửa so với hiện tại. Ví dụ, nếu bạn làm rơi và làm nứt màn hình của một chiếc Galaxy S22 trị giá 800 USD, bạn sẽ phải trả khoảng 200 USD để thay màn hình. Báo cáo cũng nói rằng chất lượng và hiệu suất của các bộ phận tái chế sẽ tốt như các bộ phận mới.

Với chi phí thấp được giới thiệu bởi chương trình linh kiện tái chế, việc sửa chữa một thiết bị sẽ hấp dẫn hơn là mua một thiết bị mới hoàn toàn. Động thái này cũng sẽ có tác động tốt đến môi trường vì sẽ có ít phụ tùng thay thế và điện thoại thông minh đi vào bãi rác hơn.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Techno Spark 8C – Máy 3 triệu mà chất lượng tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
vivo-x200
Rò rỉ giá của dòng Vivo X200 Series, chuẩn bị ra mắt ngày 14/10
Apple Watch
Apple Watch sẽ bổ sung một tính năng Apple Intelligence quan trọng trong iOS 18.1
Gemini Live
Gemini Live sắp hỗ trợ thêm 40 ngôn ngữ và tích hợp nhiều ứng dụng khác
Galaxy A16
Thông số kỹ thuật Galaxy A16 rò rỉ, có thể ra mắt trong tháng 10