sale loa tai nghe LG

Săn sale sập sàn cuối năm: phụ kiện loa – tai nghe LG chính hãng giá chỉ từ 590K!

XEM NHANH

Đại tiệc hotsale phụ kiện cuối năm duy nhất chỉ có tại Hoàng Hà Mobile. Hàng loạt phụ kiện loa – tai nghe LG chính hãng đang sale sập sàn giá chỉ từ 590K. Xem ngay thông tin trong bài viết dưới đây. 

Săn sale loa – tai nghe LG chính hãng chỉ từ 590K

Cuối năm là thời điểm thích hợp để tổ chức những bữa tiệc tụ tập cùng bạn bè, gia đình nhìn lại thời gian đã qua. Hãy để những chiếc loa Bluetooth thêm gia vị cho bữa tiệc của bạn bằng những giai điệu yêu thích. Những chiếc loa mini nhỏ gọn với thiết kế hình khối đa dạng, rất vừa vặn khi cầm trong tay. Bạn cũng có thể dễ dàng mang những chiếc loa này theo đến những bữa tiệc vô cùng tiện lợi. Hơn hết, những chiếc loa Bluetooth Mini sở hữu công nghệ tuyệt vời, chất âm chi tiết, rõ ràng. Nó có thể kết nối cực nhạy với các thiết bị và sử dụng trong thời gian lâu dài. Dưới đây là một số sản phẩm loa LG Bluetooth đang sale sốc tại Hoàng Hà Mobile:

  • Loa LG Bluetooth mini PL2 Chính hãng giá 1.290.000đ -> 590.000đ
  • Loa LG Bluetooth mini PL5 Chính hãng giá 3.590.000đ -> 1.690.000đ
  • Loa LG Bluetooth mini PL7 Chính hãng giá 4.490.000đ -> 1.990.000đ

sale loa tai nghe LG

Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân chọn quà năm mới thì cũng có thể tham khảo các sản phẩm tai nghe Bluetooth dưới đây. Những chiếc tai nghe này sử dụng công nghệ âm thanh đỉnh cao cùng với các tính năng vượt trội. Nhà sản xuất cũng sử dụng chất liệu thoải mái và phù hợp với tai của mỗi người. Tai nghe Bluetooth LG có khả năng chống nước, bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động thể thao, luyện tập không cần lo ngại mồ hôi hay nước làm ảnh hưởng đến âm thanh. Dưới đây là hai mẫu tai nghe đang hotsale tại Hoàng Hà Mobile:

  • Tai nghe LG Bluetooth Tone Free HBS-FN6 Chính hãng giá 3.490.000đ -> 1.590.000đ
  • Tai nghe LG Bluetooth Tone Free HBS-FN4 Chính hãng giá 2.790.000đ -> 1.390.000đ

sale loa tai nghe LG

Xem thêm thông tin các sản phẩm TẠI ĐÂY!

Trên đây là thông tin chương trình sale loa tai nghe LG. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng