sac-nhanh-xiaomi-100w-1

Xiaomi sẽ chính thức cho ra mắt công nghệ sạc nhanh 100W trong tháng sau

XEM NHANH

Theo như thông tin mới nhất gần đây, Xiaomi sẽ chính thức cho ra mắt công nghệ sạc nhanh 100W ngay trong tháng sau tại một sự kiện diễn ra dưới hình thức trực tuyến.

Xiaomi sẽ trình làng công nghệ sạc nhanh 100W trong tháng sau

Trong suốt thời gian qua, có lẽ chúng ta đã nghe tới rất nhiều lần về công nghệ sạc nhanh 100W của Xiaomi sau một đoạn video được hãng trình diễn vào năm ngoái. Và có vẻ như công nghệ sạc nhanh này sắp được Xiaomi đưa vào ứng dụng thực tiễn.

Cụ thể, theo một nguồn tin đáng tin cậy từ một leaker tại Trung Quốc, bộ sạc nhanh 100W của Xiaomi hiện đang trong giai đoạn sản xuất hàng loạt tại các nhà máy của Foxconn từ khoảng tháng trước. Thêm nữa, Xiaomi cũng có thể sẽ tung ra thêm một sản phẩm sạc không dây mới nữa với công suất cũng lớn không kém bộ sạc có dây 100W.

sac-nhanh-xiaomi-100w-2

Thông tin mới nhất về bộ sạc nhanh công suất 100W của Xiaomi

Ngoài ra, thông tin trên cũng tiết lộ thêm rằng, công nghệ sạc nhanh 100W sẽ mang tên gọi là Super Charge Turbo) và sẽ chính thức được ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây. Để đi tới quyết định này, hãng đã phải trải qua một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu, phát triển để có thể giải quyết được những vấn đề về quá nhiệt, quá dòng hoặc các rủi ro có thể sẽ xảy ra.

Thiết bị sạc 100W này có thể sẽ được ra mắt cùng với một sản phẩm flagship nào đó của Xiaomi và theo tin đồn thì khả năng cao sẽ là chiếc Mi MIX 4. Vì trước đó sản phẩm này của Xiaomi cũng được đồn đoán là sẽ ra mắt trong khoảng tháng 8 năm 2020.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về công nghệ sạc nhanh này của Xiaomi? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị