Samsung-Galaxy-S22-Ultra

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ được nâng cấp mạnh

XEM NHANH

Trong những năm gần đây, điện thoại của Samsung thường được hỗ trợ sạc nhanh 25W cho thấy công ty không muốn cạnh tranh với các hãng khác. Tuy nhiên, một báo cáo mới từ IceUniverse tuyên bố rằng Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với công suất sạc nhanh 45W, mức cao nhất của gã khổng lồ công nghệ.

Tiết lộ công nghệ sạc nhanh trên Samsung Galaxy S22 Ultra được nâng cấp mạnh

Ngoài ra, leaker nổi tiếng này cũng tiết lộ rằng Galaxy S22 Ultra sẽ sử dụng viên pin có dung lượng 5.000mAh. Hơn nữa, để sạc thiết bị này từ 0% đến 70% sẽ mất 35 phút. Đây không phải là dung lượng sạc nhanh nhất nhưng khá nhanh đối với một smartphone Samsung.

Samsung-Galaxy-S22-Ultra-1

Dòng Samsung Galaxy S22 trước đó đã đạt chứng nhận chất lượng của 3C Trung Quốc. Chứng nhận này cho thấy máy sẽ sử dụng bộ sạc 25W. Có khả năng ​​là củ sạc 45W sẽ được bán riêng và người dùng sẽ phải mua thêm.

Hiện tại, giải pháp sạc nhanh thương mại trong ngành đã đạt khoảng 120W. Tuy nhiên, tiêu chuẩn sạc nhanh được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành là từ 55W đến 65W, đây là tiêu chuẩn dành cho các nhà sản xuất Android. Mặt khác, sạc nhanh USB PD được công nhận rộng rãi cũng có thể được chia thành 10W, 18W, 36W, 60W và 100W.

Trên đây là tin tức về Samsung Galaxy S22 Ultra. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024