sac-nhanh-quick-charge-5-1

Qualcomm chính thức ra mắt công nghệ sạc nhanh Quick Charge 5 với công suất lên tới 100W+

XEM NHANH

Mới đây, Qualcomm đã vừa chính thức cho ra mắt công nghệ sạc nhanh thế hệ mới nhất của mình là Quick Charge 5 với công suất sạc lên tới 100W+.

Qualcomm chính thức ra mắt công nghệ sạc nhanh Quick Charge 5

Theo đó, với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 5 này, Qualcomm đã giới thiệu công nghệ sạc này sẽ có công suất điện áp lên tới 100W+, và người dùng sẽ chỉ mất 5 phút để sạc từ 0 đến 50%, và lên 100% chỉ trong vòng 15 phút.

Ông Ev Roach – Phó giám đốc sản phẩm của Qualcomm chia sẻ rằng: “Quick Charge 5, giải pháp sạc nhanh nhất và linh hoạt nhất của chúng tôi, sẽ cho phép người tiêu dùng sử dụng thiết bị của họ trong thời gian dài hơn mà không phải lo lắng về thời gian cần thiết để sạc lại. Chúng tôi tự hào nâng cấp công nghệ của mình và sạc 100W+ có thể đưa vào thương mại hóa”.

“Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất để tạo ra các thiết bị hàng đầu trong ngành, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm di động hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn” – ông Ev Roach nói thêm.

sac-nhanh-quick-charge-5-2

Qualcomm Quick Charge 5

Ngoài việc mang tới cho người dùng một tốc độ sạc nhanh hơn, Quick Charege 5 cũng cho công suất sạc hiệu quả và ổn định hơn so với thế hệ cũ. Khi sử dụng công nghệ Quick Charge 5, nhiệt độ của thiết bị sẽ thấp hơn khoảng 10 độ C so với khi sạc bằng Quick Charge 4 nhờ vào khả năng quản lý nhiệt tiên tiến hơn.

Phía Qualcomm cũng tiết lộ rằng họ có rất nhiều phụ kiện từ các bên đối tác khác nhau. Suy cho cùng, chuẩn sạc Quick Charge của Qualcomm vẫn là một tiêu chuẩn dành cho các nhà sản xuất thiết bị di động. Các OEM có thể sẽ đưa ra một số giải pháp riêng của họ và cuối cùng là chỉ cần thêm vào các phụ kiện để có thể hoạt động một cách trơn tru nhất.

sac-nhanh-quick-charge-5-3

Quick Charge 5 sẽ là công nghệ sạc nhanh duy nhất hỗ trợ nhiều loại bộ sạc trên thiết bị di động

Dự kiến sạc nhanh Quick Charge 5 sẽ bắt đầu được thương mại hóa trên các sản phẩm thiết bị vào quý 3 năm nay. Công nghệ sạc nhanh này sẽ được tích hợp đầu tiên trên các nền tảng vi xử lý là Snapdragon 865 và 865+ của Qualcomm.

Vậy bạn đọc đã chuẩn bị tinh thần để trải nghiệm công nghệ sạc nhanh mới nhất này của Qualcomm này chưa? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Samsung Galaxy Note mới – giá bán không đổi nhưng quà tặng thì cực giá trị

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị