Sac-nhanh-Samsung-1

Sạc nhanh mới của Samsung sạc được cùng lúc cho ba thiết bị

XEM NHANH

Trong khi nhiều hãng Android đã thương mại hoá sạc nhanh 120W thì các dòng điện thoại Galaxy mới chỉ dừng lại ở công suất 45W. Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung đang phát triển củ sạc mới với tốc độ nhanh hơn và sạc được cùng lúc cho ba thiết bị khác nhau.

Samsung chuẩn bị ra mắt củ sạc mới công suất lên tới 65W

Tin đồn tiết lộ Samsung đang phát triển một bộ sạc không dây mới có tên mã EP-T6530. Theo đó, củ sạc này có tên gọi là Power Adapter Trio cho phép sạc siêu nhanh cho ba thiết bị cùng lúc. Giờ đây, bạn không cần mang theo từng bộ sạc cho mỗi thiết bị nữa.

Sac-nhanh-Samsung-3

EP-T6530 sẽ có ba cổng bao gồm 1 cổng USB Type-C (công suất sạc tối đa 65W), cổng USB Type-C thứ hai (sạc tối đa 25W) và 1 cổng USB Type-A (sạc tối đa 15W). Khi sử dụng củ sạc trên để sạc cho 2 thiết bị trở lên thì công suất sạc trên từng cổng như sau:

  • USB-C 1 + USB-C 2 = 40W + 25W.
  • USB-C 1 + USB-A = 50W + 15W.
  • USB-C 2 + USB-A = 25W + 15W.
  • USB-C 1 + USB-C 2 + USB-A = 35W + 25W + 5W.

Sac-nhanh-Samsung-2

Hai cổng USB Type-C trên củ sạc EP-T6530 tương thích với công nghệ sạc nhanh PD 3.0 và PPS. Với bộ sạc này, bạn có thể sạc nhanh cho những mẫu smartphone mới nhất của Samsung như Galaxy S21, Galaxy Z Flip3 và thậm chí cả Galaxy Book. Tại Châu Âu, bộ sạc EP-T6530 hiện đã lên kệ và được bán với giá 56 Euro (~ 1.4 triệu đồng).

Trước đó, có tin đồn cho rằng Samsung sẽ đưa tính năng sạc nhanh có dây 45W cho hai mẫu flagship cao cấp sắp tới là Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: #VIVOV23e Hiệu năng có như mong đợi????

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill